ขู่แฉคลิปเซ็กซ์เศรษฐินีรวยสุด


เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 3 พ.ย. สื่อมวลชนในยุโรปต่างตีข่าวนางซูซาน คลัตเทิน เศรษฐินีที่รวยที่สุดของเยอรมนี ถูกคนรักเก่าขู่แฉแพร่คลิปเริงสวาทที่แอบถ่ายในโรงแรมหรูที่เมืองมิวนิก หากไม่จ่ายเงินให้ 1,800 ล้านบาท

นางคลัตเทินวัย 46 ปี ลูกสาวผู้ก่อตั้งบริษัทบีเอ็มดับเบิลยู ยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์เยอรมัน และเจ้าของหุ้นใหญ่ในบริษัทแอตทานา ยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาห กรรมเคมี ได้ชื่อว่าเป็นสตรีที่รวยที่สุดในเยอรมนี คาดว่ามีทรัพย์สินส่วนตัวราว 7,800 ล้านยูโร หรือราว 350,000 ล้านบาท เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บตัวไม่อยากเป็นข่าว กระทั่งมาเผชิญเรื่องอื้อฉาวกระฉ่อนไปทั่วประเทศ เมื่อถูกหนุ่มสวิสลูกครึ่งอิตาลี ชื่อ เฮลก์ สการ์บี วัย 41 ปี ขู่แฉคลิปลับที่แอบบันทึกไว้

หนังสือพิมพ์บิลด์รายงานว่า นางคลัตเทินพบกับสการ์บีที่บาร์ของโรงแรมที่มอนติคาร์โล ช่วงกลางปี 2550 และต้องเสน่ห์ของฝ่ายชาย ที่สื่อมวลชนเรียกว่าเป็น จิกโกโล่ หรือผู้ชายขายตัว จากนั้นได้มีสัมพันธ์สวาทด้วยกันหลายแห่ง รวมถึงที่ห้องพักหมายเลข 629 ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ในเมืองมิวนิก

ต่อมา นายสการ์บีหลอกหญิงสาวว่า ถูกแก๊งอาชญากรไล่ล่า ต้องการเงิน 260 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายหญิงเชื่อและให้เงินไปในเดือนก.ย. กระทั่งเมื่อหญิงสาวขอยุติความสัมพันธ์ นายสการ์บีได้ข่มขู่เอาเงินเกือบ 1,800 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกแฉคลิปลับที่บันทึกด้วยกล้องวิดีโอที่ติดตั้งอยู่ในห้อง 630 ซึ่งเป็นห้องนายเออร์นานี บาร์เร็ตตา ชาวอิตาลี ผู้สมรู้ร่วมคิด

โดยนายสการ์บีส่งดีวีดีตัวอย่างพร้อมจดหมายขู่ไปให้หญิงสาวในเดือนธันวาคม นางคลัตเทินจึงนัดพบนายสการ์บีเพื่อส่งมอบเงินในวันที่ 14 ม.ค.2551 ที่เมืองทิโรล แต่แจ้งตำรวจให้ไปจับกุมนายสการ์บีในที่สุด เรื่องดังกล่าวเพิ่งเป็นข่าวดัง เมื่ออัยการมิวนิกยืนยันกับสื่อว่านายสการ์บีถูกจับขังอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์