ขู่ผู้ต้องหาคดีหมิ่นฯ อยู่ ตปท.ก็ไม่รอด

ขู่ผู้ต้องหาคดีหมิ่นฯ อยู่ ตปท.ก็ไม่รอด

"พล.ต.อ.เอก" ขู่ผู้ต้องหาหนีคดีหมิ่นไปอยู่ต่างประเทศ อย่าคิดว่ารอด ชี้หากมีสนธิสัญญากันอยู่ เร่งประสานนำตัวมารับโทษ กำชับทุกโรงพักต้องเข้มช่วงบอลโลก ยันละเลยเจอวินัยเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ บช.น. พล.ต.อ.เอกอังสนานนท์ รอง ผบ.ตร.พล.ต.ท.จักรทิพย์ชัยจินดา ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.นพล.ต.ต.อำนวยนิ่มมะโน รอง ผบช.ศ.ช่วยราชการรอง ผบช.น.

ได้เดินทางมาประชุมหลัง พล.ต.อ.วัชรพลประสารราชกิจ รักษาราชการผบ.ตร.มอบหมายให้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมโดยให้ดำเนินการตามแนวทางที่ได้มีประกาศหรือคำสั่งของคสช.

พล.ต.อ.เอก กล่าวว่า นอกจากงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมสิ่งที่เน้นย้ำและกำชับจาก คสช.คือเรื่องป้องกันและปราบปรามอบายมุขในเรื่องบ่อนการพนัน ตู้ม้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้าเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลโลก หากมีการปล่อยปะละเลยในเรื่องการพนันจะพิจารณาลงโทษทางวินัยส่วนการพบศพในคลองผดุงกรุงเกษมนั้น ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ ส่วนในเรื่องกรณีที่มีบุคคลซึ่งหมิ่นเบื้องสูงนั้นขณะนี้ได้ดำเนินการเพื่อจับกุมแล้ว

สำหรับผู้ที่หนีไปอยู่ต่างประเทศนั้น อย่าคิดว่าอยู่ต่างประเทศแล้วจะรอด หากเป็นประเทศที่อยู่ในสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดนจะรีบประสานขอตัวนำกลับมาดำเนินคดีทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์