ขี้เหล้ายาดองโหด แทงหนุ่มโตโยต้าดับ ฉุนทวงเงินค่าเหล้า

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ม.ค. พ.ต.ท.ชัยยะเชนทร์ แววรั้งรัตนกุล สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางปู อ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุแทงกันบาดเจ็บหน้าซุ้มขายเหล้ายาดองไม่มีชื่อ ในซอยบางปลา ถนนสุขุมวิทสายเก่า กม.34 ม.9 ต.บางปูใหม่ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท. กฤษฎา ตรีสารพุทธชาติ พนักงานสอบสวน (สบ 3) หัวหน้า สภ.ย่อยบางปู พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) ช่วยราชการฝ่ายสืบสวน นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นซุ้มขายเหล้ายาดองข้างร้านจูนมินิมาร์ท

พบกองเลือดนองพื้นถนนหน้าร้าน มีชาวบ้านหลายคนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาอย่างสดๆ ร้อนๆ คนเจ็บชื่อนายดิเรก ศรแสง อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายประกอบรถยนต์ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประจำโรงผลิต สาขาปู่เจ้า ถูกแทงด้วยกรรไกรเข้ากลางหลังและลำตัว รวม 7 แผล พลเมืองดีนำส่ง รพ.รัทรินทร์บางปู ไปก่อนแล้ว แต่ได้เสียชีวิตระหว่างทาง 
 

สอบสวนนายสมภักดิ์ อาจชำนาญ อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า

ตนและนายดิเรก ผู้ตาย เข้าหุ้นเปิดซุ้มเหล้าขายยาดองมานานกว่า 1 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายดิเรก มาช่วยขายเหล้ายาดอง นายทอม ไม่ทราบนามสกุล ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายเคนั่งซ้อนท้าย ทั้งคู่มีอาการเมาสุรา มาขอซื้อเหล้ายาดองใส่ขวดเหล้าแบน 1 ขวด ราคา 60 บาท แต่พอตวงเหล้าใส่ขวดส่งให้นายเคแล้วนายเคกลับไม่ยอมจ่ายเงินค่าเหล้ายาดอง อ้างว่ากระเป๋าเงินอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวจะขี่รถกลับไปเอามาให้ ตนกับนายดิเรกเห็นว่าทั้งคู่ติดค้างค่าเหล้ายาดองมาแล้ว 2-3 ครั้ง ยังไม่ยอมใช้หนี้ จึงไม่ยอมเด็ดขาด พร้อมขอเหล้ายาดองกลับคืน จนนายเคต้องยอมจ่ายเงินให้และบอกให้ตามมาเอาเงินที่รถ นายดิเรกก็รีบเดินตามไปทันที แต่พอไปถึงนายเคกลับชักกรรไกรที่พกติดตัวกระหน่ำแทงนายดิเรกหลายครั้ง โดยมีนายทอมลงมารุมยำด้วยจนนายดิเรกฟุบจมเลือดแน่นิ่ง ทั้งคู่ถึงได้ขี่รถหนีไป



ต่อมาเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) ช่วยราชการฝ่ายสืบสวน

นำกำลังบุกรวบตัวนายศักดา หรือทอม เลี้ยวกสิกิจ อายุ 28 ปี หนุ่มโรงงานผลิตฝ้ายย่านบางปู พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่ห้องเช่าในซอยบางปลา สอบสวนนายศักดาให้การว่า ได้ไปซื้อเหล้ายาดองกับนายเค แต่ไม่มีเงินจ่าย ขอให้คนขายรอสักพักจะกลับไปเอาเงินมาให้ แต่คนขายไม่ยอม ทำให้นายเคไม่พอใจ พอนายดิเรกเดินตามมาเอาเงินที่รถ นายเคจึงใช้กรรไกรจ้วงแทงตาย ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี โดยตนไม่ได้มีส่วนร่วมทำร้ายด้วย
 

ทางด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาติ พนักงานสอบสวน (สบ 3) หัวหน้า สภ.ย่อยบางปู เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนทราบว่า นายเคเป็นอันธพาล ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่อยู่ในซอยสามห่วงและซอยบางปลา เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ซึ่งตำรวจทราบแล้วว่ากบดานอยู่ที่ไหน เตรียมติดตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนนายศักดา หรือทอม ที่ตำรวจจับกุมได้ มีพยานยืนยันว่าร่วมก่อเหตุด้วย จึงคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์