ขี้เมาทะเลาะในวงเหล้า! ยิงเจ้าของร้านดับ สาหัสอีก 1 ราย

"เจ้าของร้านเข้าห้ามทะเลาะกัน ถูกยิงดับ"


คนร้ายนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ที่ร้านอาหารตามสั่ง กระทั่งก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเอง เจ้าของร้านจึงเข้ามาห้าม ถูกคนร้ายชักปืนออกมายิงดับ ขณะที่ญาติซึ่งเห็นเหตุการณ์วิ่งเข้าช่วย ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ธ.ค. ร.ต.ท.วิษณุ สุระวดี ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่71/1 ซ.พหลโยธิน 24 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย สังขประไพ รอง ผบก.น.2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

"ถูกยิงเข้าขั้วหัวใจ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวดับ"


จุดที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบเก้าอี้นั่งพลาสติก ล้มคว่ำอยู่ 1 ตัว และบนพื้นถนนพบกองเลือดขนาดใหญ่ ทราบชื่อคนเจ็บต่อมา คือ นายสมศักดิ์ อินทร์สม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งดังกล่าว และนายทร สังข์ทอง อายุ 34 ปี หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด อาการบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่งโรงพยาบาลเมโย ขณะที่นายสมศักดิ์ ถูกยิงเข้าที่ขั้วหัวใจ ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำนางดาว สีสวย อายุ 38 ปี ญาติของผู้ตายซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายวัยกลางคน อายุประมาณ 28-30 ปี จำนวน 4 คนมานั่งที่ร้านและสั่งเหล้ามาดื่ม ต่อมาเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเองภายในกลุ่ม

"พุ่งเป้าคนร้ายรู้จักกับคนที่เคยมีเรื่องกับผู้ตาย"


จากนั้นผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้าน จึงพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกคนร้ายซึ่งเป็น 1 ในชายกลุ่มดังกล่าว ชักปืนออกมายิงผู้ตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นนายทรซึ่งเป็นญาติ และเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งจะเข้าไปห้ามให้หยุดยิง แต่คนร้ายไม่ฟัง หันกระบอกปืนมายิงนายทร จนล้มลงกับพื้น ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะพากันหลบหนีไป

ร.ต.ท.วิษณุ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำภรรยาของผู้ตายให้การว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนชื่อเล่นว่า ตี๋ โดยกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ รู้จักกับนายตี๋เป็นอย่างดี ซึ่งนายตี๋อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก ผู้ต้องหาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อน จึงไม่น่าจะก่อเหตุขั้นรุนแรง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ไปเชิญตัวนายตี๋มาสอบปากคำที่สน.พหลโยธิน เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์