ขี้หมูเหม็นไล่ยิงถล่มฆ่า2พี่น้อง

"คนร้ายประกบยิง พี่สาหัส น้องตาย"


ซิ่งปิกอัพไล่ฆ่าสองพี่น้องเจ้าของฟาร์มหมู มือปืนใช้ 9 ม.ม.และ 11 ม.ม.ถล่มใส่ น้องสาวตาย-พี่ชายสาหัส เผยก่อนเกิดเหตุนำเนื้อหมูใส่รถไปขายที่ตลาดนัด ระหว่างทางมือปืนนั่งรถตามประกบ ก่อน 3 มือปืนท้ายรถยิงใส่ไม่ยั้งนับสิบนัดแล้วขับหนี ส่วนสาเหตุตร.สันนิษฐานน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องฟาร์มหมู หลังถูกร้องเรียนขี้หมูส่งกลิ่นเหม็นกระทั่งฝ่ายตรงข้ามถูกปองร้ายเอาชีวิต

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.เสรี เกื้อท่าดี สารวัตรเวรสภ.อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ถนนสายเอเชีย หมู่ 2 ต.บ้านควนมุด อ.จุฬาภรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน บต-591 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ในสภาพมีรอยกระสุนเจาะพรุนทั้งคัน จอดอยู่ริมถนน

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนางจิราภรณ์ จันทร์แก้ว อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 5 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. และ 11 ม.ม.เข้าตามลำตัวพรุนทั้งร่าง อีกคนคือนายประจิน อนุรักษ์ อายุ 40 ปี พี่ชายของนางจิราภรณ์ ถูกยิงเข้าลำตัวบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำทั้ง 2 ส่งร.พ.จุฬาภรณ์ แต่นางจิราภรณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน 9 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว และหัวกระสุนปืน 11 ม.ม. อีก 5 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ขัดแย้งเรื่องฟาร์มหมู"


สอบสวนทราบว่า นางจิราภรณ์ผู้ตายกับนายประจินสองพี่น้อง เป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ชะอวด ก่อนเกิดเหตุหลังจากชำแหละหมูใส่รถกระบะคันดังกล่าวแล้ว กำลังจะนำไปขายที่ตลาดนัดบ้านคอกวัว ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ ระหว่างทางคนร้ายขับรถกระบะอีซูซุ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน ตามหลังไปติดๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว คนร้ายที่นั่งบนท้ายรถยนต์กระบะ 3 คน ใช้อาวุธปืนยิงอย่างไม่ยั้งนับสิบนัดแล้วขับหนีไปทาง อ.ร่อนพิบูลย์ ด้วยความเร็ว โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ออกสกัดตามจุดต่างๆ แต่ไร้ร่องรอย

หลังเกิดเหตุนายประจินซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว พยายามประคองรถแล้วจอดข้างทาง ก่อนจะขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวบ้านจึงนำทั้งสองส่ง ร.พ.จุฬาภรณ์ แต่นางจิราภรณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการยิงสองพี่น้องครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องฟาร์มหมูที่บ้าน ซึ่งถูกร้องเรียนเกี่ยวกับขี้หมูส่งกลิ่นเหม็น สร้างความเดือดร้อนแก่เพื่อนบ้านมานานแล้วและปรากฏว่าฝ่ายตรงข้ามถูกปองร้ายเอาชีวิต ทำให้สงสัยว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บมีส่วนพัวพัน ทำให้มีการฆ่าล้างแค้นกัน โดยส่งมือปืนตามยิงขณะที่ทั้งสองขับรถออกจากบ้านดังกล่าว ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์