ขี้ยาบุกข่มขืนแม่ 4ขวบกระโดดกัดหลุดพ้นมือมาร

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

หนูน้อยวัย4ขวบ เห็นแม่ถูกสิงห์ขี้ยานักเรียนวิวัฒน์พลเมืองบกข่มขืนในบ้าน โดดเกาะหลัง กัดแขน ทุบตี ก่อนร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วย แม่ดิ้นหลุดพาลูกวิ่งหนีออกนอกบ้าน ด้านคนร้ายจอมกลัดมันตกใจเผ่นหนี เหยื่อโร่แจ้งความ ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด สามีสุดแค้น เผยคนร้ายเป็นลูกศิษย์ที่ขอมานอนค้างที่บ้าน
 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นายศราวุธ แซ่เอี้ย อายุ 30 ปี ผู้ช่วยครูฝึกนักเรียนวิวัฒน์พลเมือง กองทัพเรือ 3 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พักอยู่บ้านเลขที่ 64/40 หมู่ 4 หมู่บ้านชื่นสุข 1 ซอย 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พานางจิรนันท์ กลิ่นพะยอม หรือนุ้ย อายุ 23 ปี ภรรยา และ ด.ช.สุทธิรัตน์ กลิ่นพะยอม อายุ 4 ขวบ บุตรชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.เรวัฒ พิศโสระ พนักงานสอบสวน สภสัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายวีระแมน โพธิสาร หรือแมน อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 6 ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.หนองคาย ในข้อหาพยายามข่มขืน

นางจิรนันท์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายวีระแมน ลูกศิษย์ของสามี เข้ามารายงานตัวในการฝึกอบรมในเรื่องของการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายของผู้ติดยาเสพติด

ได้มารายงานตัวที่โรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง  และมาพักค้างคืนที่บ้านด้วย ต่อมาในตอนเช้าสามีซึ่งเป็นครูฝึกนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองต้องไปทำงานฝึกนักเรียน จึงปล่อยให้นายวีระแมนอยู่ในบ้านพร้อมกับตนเอง และ ด.ช.สุทธิรัตน์ ลูกชายวัย 4 ขวบ 


"พอตอนเที่ยง ขณะที่ดิฉันกำลังนั่งบนที่นอนดูทีวีในห้องโถง นายแมนเข้ามาทำเป็นหมาหยอกไก่ จากนั้นจึงใช้กำลังปล้ำเพื่อจะข่มขืน และพยายามถอดเสื้อผ้า แต่ดิฉันขัดขืน ตอนนั้นลูกชายวิ่งเข้ามาช่วย กระโดดเกาะหลัง และทุบตีนายแมน ส่งเสียงร้องเพื่อให้ข้างบ้านได้และเข้ามาช่วยเหลือ โดยลูกชายกัดไปที่แขนของนายแมน กระทั่งดิฉันสามารถดิ้นหลุดหนีออกมาหน้าบ้านพร้อมกับลูกชายได้ ส่วนนายแมนวิ่งหลบหนีไป" นางจิรนันท์ กล่าว
 

นายศราวุธ กล่าวว่า นายวีระแมนเป็นลูกศิษย์ที่ผ่านการฝึกอบรมเรื่องการบำบัดยาเสพติดไปแล้ว แต่ต้องมารายงานตัว

จึงมาหาที่บ้านเพื่อขอนอนค้างคืนด้วย ซึ่งตอนนั้นไม่คิดอะไร อีกทั้งเห็นว่า เป็นลูกศิษย์ที่รู้จัก จึงให้นอนค้างที่บ้าน แต่เมื่อเกิดเหตุขึ้นรู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่านายวีระแมนจะปลุกปล้ำภรรยาต่อหน้าลูกชายวัย 4 ขวบ


"เรื่องนี้เป็นการกระทำที่เลวร้าย กินบนเรือนขี้บนหลังคา ผมจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โชคดีที่บ้านพักเป็นหมู่บ้านสามารถตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้ และเคราะห์ดีนายวีระแมน ไม่ได้ทำร้ายภรรยาและลูก" นายศราวุธ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์