ขี่จยย.ไล่ยิง2โจ๋คาเก๋งสาหัส-แม่นั่งเบาะหลังช็อค!

ขี่จยย.ไล่ยิง2โจ๋คาเก๋งสาหัส-แม่นั่งเบาะหลังช็อค!หลังพาลูกเที่ยวผับย่านสีลม
    

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท ชรินทร์ ถนัดหนังสือ พนักงานสอบสวน (สบ 3)สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณถ.เจริญราษฎร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ชล 7587 กทม.ถูกยิงยางหน้าซ้าย กระจกซ้ายประตูซ้าย และพบนางวัชรินทร์ พาลิบัตร อายุ 36 ปี,น.ส.ภัสรา จันทร์แจ่ม อายุ 26 ปีพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คนยืนอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายชัยวัชระ อุดร อายุ 21 ปีถูกยิงเข้าที่ปอดและนายสุภัทร อุดร อายุ 19 ปี ถูกยิงที่แขนและมือซ้ายถูกนำส่งโรงพยาบาลเลิศสิน

     สอบสวนนางวัชรินทร์ทราบว่ามีอาชีพเป็นพนักงานบาร์ญี่ปุ่น ย่านสีลม ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้ไปเที่ยวที่เดอะสตาร์ผับ ถนนเจริญราษฎร์พร้อมกับเพื่อน ๆ และลูกชายอีก 2 คนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะดื่มกินกันอยู่ เห็นเพื่อนลูกชายมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่น แต่การ์ดทางผับได้เคลียร์และแยกย้ายกัน ส่วนตนกับกลุ่มเพื่อนและลูกชายกลับหลังจากผับปิด จึงขับรถคันดังกล่าวโดยมีนายชัยวัชระเป็นคนขับและนายสุภัทรนั่งคู่กัน ตนนั่งอยู่หลังคนขับ ได้ขับรถมาตามถนนสาทรเพื่อจะกลับรถขึ้นสะพานสาทร ขณะถึงแยกสุรศักดิ์และจอดรถติดไฟแดง และตนได้คุยโทรศัพท์กับลูกสะใภ้ ก็ได้ยินลูกชายบอกว่าถูกยิงทำ ให้ตกใจมากไม่ทันเห็นคนร้ายว่ามาอย่างไรและไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยิงลูกชายด้วย เพราะที่ผ่านมาลูกชายทั้งสองคนไม่เคยมีเรื่องกับใคร และตนเองก็ไปไหนมาไหนกับลูกชายเป็นประจำ

     ด้านน.ส.ภัสรา เพื่อนของนางวัชรินทร์ เปิดเผยว่า ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดหลังจากสิ้นเสียงปืนได้เห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีทะเบียนและยี่ห้อวิ่งออกไป โดยเห็นคนขับใส่เสื้อลายสก๊อตสีขาว ส่วนคนยิงซ้อนท้ายใส่เสื้อสีเขียวคอปกขาวหลบหนีไป

     พ.ต.ท. ชรินทร์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนที่คนร้ายใช้ยิงเป็นปลอกกระสุนขนาด .38 ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเพราะผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้ปากคำได้ อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้วจะนำข้อมูลให้กับฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์