ขำออกมั้ย !! พ่อหมูแฮมไฮโซดัง ปฏิเสธค้ายาไอซ์ เผยเสพเล็กน้อย แค่ขำๆ

เวลา 10.00 น. วันที่ 27 เมษายน ที่ห้องเวรชี้  ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย คดีหมายเลขดำ อย.1607/58

ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 2 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายกัณฑ์เอนก  หรือโหน่ง ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 64 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และไฮโซชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานมีเมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ หรือยาไอซ์ ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต   

ตามฟ้องโจทก์ระบุความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลากลางคืน 


จำเลยได้กระทำผิดกฎหมายด้วยการมีเมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ หรือ ยาไอซ์ผลึกสีขาว 1 ซอง น้ำหนัก 0.676 กรัม และอยู่ในขวดแก้ว ซึ่งใช้เป็นอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่งที่ไม่สามารถชั่งได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดภายในห้องพัก 703 ชั้น 7  มีสไตล์เพลส ซ.20 มีถุนา แยก 13  เขตห้วยขวาง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร จับกุมได้พร้อมยาเสพติดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี  ชั้นสอบสวน จำเลยให้การรับสารภาพ

วันนี้นายกัณฑ์เอนก จำเลย เดินทางมาศาล และศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้นายกัณฑ์อเนกฟังแล้วสอบถามว่าจะรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า นายกัณฑ์อเนก แถลงให้การภาคเสธ ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐาน วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.30 น.

ภายหลังนายกัณฑ์เอนก กล่าวว่า  คดีนี้ตนให้การภาคเสธ คือรับสารภาพว่าเสพยาไอซ์จริง  แต่ปฏิเสธข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

 เพราะสารเสพติดมันเล็กน้อยแค่ 1 กรัม เล็กน้อยมาก ดังนั้นไม่ได้จำหน่าย ที่เป็นข่าวว่าตนจำหน่ายยาด้วยจึงไม่เป็นความจริง  ที่ตนเสพแค่ขำๆไม่ได้เสพจริงจัง  แต่เป็นสิ่งไม่ดีผิดกฎหมาย  เยาวชนไม่ควรคิดเสพยาอย่าเอาอย่าง ทั้งยังเสียสุขภาพด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์