ขาใหญ่ปากน้ำโหดฟันนิ้วขาด-โยนระเบิดขวดหวังเผาบ้าน

ขาใหญ่เมืองปากน้ำโหด ใช้มีดฟันคู่อรินิ้วขาด ก่อนใช้ระเบิดขวดขว้างบ้านหวังเผาให้สิ้นซาก โชคดีชาวบ้านออกมาช่วยดับไฟเอาไว้ได้ทัน


(12ธค.) เวลา 01.00 น. ร.ต.ท.กัณฑพล ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายรอบวางเพลิง ที่บ้านเลขที่ 347 / 1 หมู่ 7 ซอยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รถดับเพลิงเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูงปลูกสร้างอยู่ท้ายซอย

พบชาวบ้านกำลังช่วยกันนำน้ำมาดับเพลิง หลังเพลิงสงบพบว่า ตัวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยังได้พบขวดน้ำโพลาลิตร พลาสติกขาวใสตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ขวด ตรวจสอบพบว่าที่ก้นขวดยังมีคราบน้ำมันเบนซิน 95 ติดอยู่ที่ก้นขวดเล็กน้อย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน นายสุที อินทร์เมือง อายุ 18 ปี ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะถูกลอบวางเพลิง ตนและพวกอีกประมาณ 5 คน ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน และร้องลำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ในขณะเดียวกันได้มีนายธาดา หรือ เอ ธารามุข อายุ 23 ปี และนายทัศนัย หรือ อ๊อฟ ธารามุข และ นายปื้ด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งชอบทำตัวเป็นนักเลงใหญ่และเป็นเอเย่นรายใหญ่ที่ลักลอบจำหน่ายยาบ้าอยู่ในย่านถนนท้ายบ้าน และในสุสานเก้าไร่ ได้เดินมาจากท้ายซอย และตรงเข้ามาหาเรื่องชกต่อยพวกตน จนพวกตนต่างพากันวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง หลังจากที่ทั้งสามเดินจากไป พวกตนก็ได้กลับมาเก็บกวาดข้าวของที่แตกกระจาย
 

พักใหญ่บุคคลทั้งสาม ได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมทั้งใช้มีดดาบไล่ฟันพวกตน

จนมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน คือนายสวัสดิ์ โกพัฒตา อายุ 25 ปี ถูกฟันจนนิ้วก้อยข้างซ้ายขาด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายธนะพล จำปาลา อายุ 18 ปี ถูกฟันเข้าที่กลางหลัง และแขนข้างซ้ายจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ทั้งสามยังได้บุกเข้าไปทำลายข้าวของภายในบ้านจนแตกกระจาย หลังจากนั้นจึงได้พากันเดินออกจากบ้านไปอย่างใจเย็น ส่วนพวกตน หลังตั้งสติได้จึงได้พาผู้บาดเจ็บทั้งสอง ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในขณะที่พวกตนอยู่ที่โรงพยาบาล น้องสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีคนร้าย 2 คนสวมเสื้อและกางเกงสีดำ มีคนจำได้ว่าเป็นนายเอ และนายอ๊อฟ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าน รุ่นโซนิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาจากปากซอย พร้อมทั้งใช้ขวดที่บรรจุน้ำมัน โดยมีผ้าอุดที่ปากขวด และลงมือจุดไฟขว้างใส่บ้านของตน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ หลังจากนั้นทั้งสองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางท้ายซอย ซึ่งสามารถทะลุซอย 8 สายลวดได้
 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุชาวบ้านใกล้เคียง ได้ช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ ก่อนที่จะลุกลาม นอกจากนี้คนร้ายทั้งสาม ยังเคยไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วหลายครั้งในขณะเข้าตรวจค้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญพยาน มาทำการสอบปากคำ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสาม มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์