ขาใหญ่ประกาศศักดา ยัวะกลุ่มโจ๋วางมวยกัน ยิงใส่ลูกหลงถูกสาวดับ

"ขาใหญ่ ไม่พอใจสาดกระสุน โดนสาวดับ"


ขาใหญ่ฉายา กานเป๋ ประกาศักดาเห็นกลุ่มโจ๋เปิดศึกวางมวยในร้านเหล้าปั่น ไม่พอใจเดินออกจากร้านหันกับมาสาดกระสุนใส่พนักงานสาวรับเคราะห์ถูกคมกระสุนเจาะอกดับอนาถ ส่วนลูกค้าถูกกระสุนลูกหลงเจ็บอีก 1 ชี้รูปรู้ตัวคนร้ายเป็นหนุ่มยะลา สั่งกำลังออกไล่ล่า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ต.วันนิวัต ปัญญาวาณิชกุล ร้อยเวร สภ.อ. เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าร้านลักเสตชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 183/4 ถนนสาย 25 มกรา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านเหล้าปั่นพบเพียงกองเลือดตามพื้น ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ปวีณรา แก้วพงษ์ทอง อายุ 24 ปี พนักงานร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอกขวาทะลุหลัง 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครปฐม ทราบชื่อนายสานนท์ พฆัคฆา อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน กระสุนเฉี่ยวศีรษะ และไหล่ขวา

"ตร.คาดต้องการประกาศศักดา เลยยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกัน"


สอบสวนนายทอง กิ่งเพชร อายุ 26 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ จากนั้นมีคนโทรศัพท์เข้ามาถามตนว่าอยู่ที่ไหน จึงตอบไปว่าอยู่ที่ร้านดังกล่าวแต่ไม่รู้ว่าปลายสายเป็นใครเนื่องจากไม่ได้ดูเบอร์ ต่อมาประมาณ 30 นาที ได้มีนายกานเป๋ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิงแต่ไม่สนิท พร้อมเพื่อนอีก 1 คน เดินเข้ามาหาแล้วนำพระเครื่องออกมาวางที่โต๊ะ 1 องค์ ก่อนจะลุกไปนั่งที่โต๊ะข้าง ๆ โดยปล่อยให้เพื่อนที่มาด้วยนั่งคุย อยู่ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นลูกค้าวัยรุ่นที่อยู่ในร้านเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้น นายกานเป๋จึงเดินออกจากร้านแล้วชักปืนยิงใส่โดยไม่ได้เล็งกระบอกปืนไปที่เหยื่อคนใดคนหนึ่งก่อนจะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ต.วศิน พลายศิริ สว.สส. สภ.อ.เมือง จ.นครปฐม ได้นำภาพนายรัฐกร ลาภชิตาภรณ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ซอย 3 ถนนผังเมือง 4 ต.สระแตง อ.เมือง จ.ยะลา มาให้ดูซึ่งพยานยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับนายกานเป๋ที่ใช้ปืนยิงใส่ร้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่นายกานเป๋ต้องการประกาศศักดาถึงความห้าวของตัวเองจึงชักปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องทะเลาะกัน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์