ขาโจ๋อำมหิตขัดในวงเหล้าฆ่าเพื่อนม.2

โจ๋อำมหิตฆ่าเพื่อนนักเรียน ม.2 ขวดเหล้าตีหัว ก่อนแทงซ้ำด้วยขวดปากฉลาม เสร็จแล้วลากศพ หมกไร่มันสัมปะหลัง


พ่อเกณฑ์เพื่อนบ้านและญาติออกตามหาหลังหายตัวไป 3 วัน บอกจะไปหาเพื่อนสุดท้ายกลายเป็นศพสยอง พบก่อนตายไปตั้งวงก๊งเหล้าขาวที่บ้านเพื่อน 6-7 คน คาดน่าจะทะเลาะกันเองในวงเหล้าเลยถูกลวงพาไปฆ่าทิ้ง ตร. รู้ตัวเพื่อนในวงหมดแล้วมีใครบ้าง เอาตัวมาสอบ แต่ยังไม่เผยรายละเอียดเกรงจะเสียรูปคดี แต่เชื่อน่าปิดคดีนี้ได้
 

สังคมไทยเริ่มถอยหลังลงคลอง วัยโจ๋ก่อเหตุเศร้าไม่เว้นแต่ละวัน

รายล่าสุดกินเหล้ากับเพื่อน ถูกรุมฆ่าโหด โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.ธงชัย ลบพื้น สวส.สภ.ต.โคกอีหลง อ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งพบวัยรุ่น ถูกฆ่าตาย ทิ้งศพหมกในไร่มันสำปะหลัง บ้านซำบอน หมู่ 15 ต.โคกปี่ฆ้อง อยู่ลึกจากถนนลาดยางเข้าไป 500 เมตร รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ประลอง เมฆอินทร์ รอง ผกก.หน.สภ.ต.โคกอีหลง ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เสรี ฆ้องกระแต อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านคลองน้ำใส อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 15 บ้านซำบอน


สภาพศพนอนขึ้นอืด มีหนอนไต่เต็มไปหมด


นุ่งกางเกงในตัวเดียว ที่ศีรษะถูกตีแตก ลำตัวโดนแทง 2 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ในที่เกิดเหตุ เจอขวดเหล้าขาวแตกเป็นปากฉลาม และมีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธสังหาร จึงยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ห่างจากจุดพบศพราว 10 เมตร เจอกางเกงยีนของผู้ตายตกอยู่ สภาพมีรอยฉีกขาด คาดน่าจะมีการกอดปล้ำ ต่อสู้กับคนร้าย ก่อนจะถูกฆ่าตายในที่สุด
 
สอบสวนนายบุญล้อม ฆ้องกระแต อายุ 55 ปี บิดาของผู้เสียชีวิตให้การว่า

ก่อนลูกชายจะกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมโหด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายขออนุญาตไปหาเพื่อน กระทั่งตนรอจนถึงดึก ก็ยังไม่เห็นลูกกลับเข้าบ้าน พอรุ่งเช้าเลยขอให้เพื่อนบ้าน และญาติช่วยกันออกตามหา แต่ค้นหาอยู่ 2 วันก็ยังไม่เจอ กระทั่งวันที่ 3 ถึงมาพบศพในไร่มันสำปะ หลัง จึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว
 
นอกจากนี้ จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่ามีพยานคนหนึ่ง เห็นเหยื่อไปนั่งดื่มเหล้า  ที่บ้านเพื่อนกันเป็นกลุ่ม 6-7 คน

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคงมีปากเสียงทะเลาะกับเพื่อนในวงเหล้า เลยถูกลวงพาไปตกลงกันข้างนอก โดยคนร้ายถือขวดเหล้าขาวเปล่าติดมือไปด้วย แต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายเลยใช้ขวดเหล้าขาวตีหัวจนแตก จากนั้นใช้ขวดที่แตกเป็นปากฉลาม แทงซ้ำอีก 2 ที จนเสียชีวิต เสร็จแล้วลากศพไปทิ้งในไร่มันสำปะหลังเพื่ออำพรางคดี ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัว เพื่อนในกลุ่มที่ดื่มเหล้าหมดแล้ว และนำตัวเพื่อนบางคนมาสอบปากคำ แต่ยังไม่สามารถเผยรายละเอียดได้เกรงจะเสียรูปคดี แต่เชื่อว่าคดีนี้ จะจับคนร้ายได้อย่างแน่นอน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์