ขาโจ๋สุพรรณฯยิงอริผิดคนดับ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. ร.ต.อ.อุเทน บุญช่วย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี


ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านเป๋าตุงเหล้าปั่น ริมถนนมาลัยแมน ต.ท่าพี่เลี้ยง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. และพ.ต.ต.วสันต์ ลือฤทธิ์ สว.สส. ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และโต๊ะ-เก้าอี้ล้มระเนนระนาด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งรพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ประกอบด้วย นายจักรกฤช สรพรหม อายุ 18 ปี นายอำพล แผนสมบูรณ์ อายุ 22 ปี นายอภิชาติ หลักดีมีทรัพย์ อายุ 20 ปี และนายธนา สุขสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ทั้ง 4 คนถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าตามร่างกาย โดยเฉพาะนายจักรกฤชถูกยิงเข้าที่ต้นคอและหน้าอก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบสวนทราบว่านายจักรกฤชผู้ตาย เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ชั้นปวช. 3 แผนกช่างยนต์ ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนจากจ.กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี ประมาณ 20 คนมานั่งดื่มสังสรรค์ที่ร้านเป๋าตุงเหล้าปั่น ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะริมถนน มีคนร้ายชาย 2 คนขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน ขกฉ 30 สุพรรณบุรี เข้ามาจอดใกล้ แล้วมือปืนที่นั่งซ้อนท้ายก็ชักปืนออกมายิงใส่กลุ่มผู้ตาย 1 นัด กระสุนถูกนายจักรกฤชหงายหลังตกเก้าอี้ ส่วนเพื่อนที่นั่งร่วมโต๊ะถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บกันทั่วหน้า

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกสืบหาเบาะแสและสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้

คือนายมนตรา หรือโจ้ อ่ำสกุล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 1 ต.พิหารแดง อ.เมืองสุพรรณบุรี มือปืน และนายวิศรุต หรือแสน เพชรสาริกิจ อายุ 19 ปี คนขับรถจยย.และเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกับผู้ตาย ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกและกระสุน 1 นัด สอบสวนนายมนตรารับสารภาพว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์และเป็นคนลั่นไกสังหารนายจักรกฤช โดยก่อนเกิดเหตุตนกับพวกได้ขี่รถจยย.มาเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองสุพรรณบุรี เมื่อร้านปิดจึงขี่รถกลับ และพบกลุ่มผู้ตายนั่งดื่มสุรากันอยู่ ตนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงขี่รถจยย.ย้อนกลับไปเอาปืนที่บ้านมายิงใส่กลุ่มผู้ตาย 1 นัดแล้วหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับและทราบในภายหลังว่าผู้ตายไม่ใช่คู่อริ.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์