ขาโจ๋วัย 18 ลวงพาเด็กหญิงวัย 13 ปี ข่มขืนยับ

ขาโจ๋วัย 18 ลวงพาเด็กหญิงวัย 13 ปี ขับรถจักรยานยนต์ชมวิวเมืองพัทยา พอเหยื่อเผลอพาเข้าที่เปลี่ยวลงมือข่มขืนยับ ก่อนทิ้งเหยื่อเด็กหญิงไว้กลางป่า

เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 19 ก.พ. 51

 นาย ดำริห์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อยู่เลขที่ 102 หมู่ 11 ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา ด.ญ.เต้ย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.เกรียงไกรวุธ บัวกล้า ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าบุตรสาวได้ถูกล่อลวงพาไปข่มขืน หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนทันที
 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ญ.เต้ย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายได้ให้การว่า

ในเวลาที่เกิดเหตุนั้น มีนายนก ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี ซึ่งที่คบหากับตนในฐานะแฟนได้เพียงประมาณ 1 เดือน ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านพักในซอยวัดธรรมสามัคคี ย่านพัทยาใต้ และ เพื่อนชายวัยรุ่นอีก 2 คนรุ่นเดียวกัน ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับตนออกจากที่พักที่ บริเวณถนนสายสามพัทยาใต้
โดยได้บอกกับตนว่าจะพาไปขับรถเที่ยวชมวิว ทิวทัศน์ในเมืองพัทยา ตนจึงยอมไปด้วยเพราะเคยไปด้วยหลายครั้งแล้ว โดยนายนก และเพื่อนได้พาตนขับรถชมวิวไปตามเส้นทางต่างๆในเมืองพัทยา ก่อนจะพาตนขับรถมายังบริเวณ ถนนเส้นอ่างเก็บน้ำมาบประชัน อ.บางละมุง โดยบอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อนที่บ้านพัก ขณะที่ขับขี่มาตามเส้นทางเพื่อนของ นายนก แฟนหนุ่มของตน ก็ขอตัวแยกย้ายกันกลับไปก่อน จึงเหลือตนกับ นายนก ตามลำพังเท่านั้น
 

เมื่อตนเห็นว่าดึกมากแล้วจึงขอให้ นายนก พาตนกลับไปส่งที่พัก แต่นายนก กลับพาตนขับมาตามเส้นทางเปลี่ยวซึ่งเป็นป่าทึบ

ก่อนจอดรถแล้วลงมือข่มขืนตนทันที ตนพยายามต่อสู้ขัดขืนและพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม แต่สู้แรงไม่ได้ นายนกจึงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถหลบหนีไปทันที โดยทิ้งตนเอาไว้ ตนจึงโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากญาติของตน ก่อนญาติตนจะเดินทางมารับ แล้วพามาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ทันที
 

หลังจากทำการสอบสวนเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำผู้เสียหายเข้าตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์