ขับแหกโค้ง ทะลุบ้าน สยอง5ศพ!

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ท.พัฒนา คาดพันโน สารวัตรเวร สภ.เมือง มุกดาหาร

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้านเรือนของชาวบ้าน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน  บนถนนสายมุกดาหาร-อุบลราชธานี กม.ที่ 4 ช่วงทางโค้งสะพานบ้านเหมืองบ่า หมู่ 16 ต.คำอาฮวน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลมุกดาหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธงแดงมุกดาหาร พบบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ เลขที่ 84 ถูกรถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราดา แค็บ สีน้ำเงิน ทะเบียน บง 3019 มุกดาหาร พุ่งชนชั้นล่างที่ก่อปูนทำเป็นห้องนอนจนประตูและผนังห้องพังยับเยิน หน้ารถยุบทั้งแถบ

ส่วนในห้องพบผู้บาดเจ็บ 2 คน

ทราบชื่อนายสุริศักดิ์ ทวีโคตร อายุ 40 ปี และนางอมรา ทวีโคตร อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของบ้าน นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในรถอีก 2 คน ชื่อนายเอกพล รัตนวงศ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 3 บ้านโคกตะแบง ต.ดงเย็น อ.เมืองมุกดาหาร และนายเกียรติศักดิ์ อุคำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่บ้านเดียวกัน จึงนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ต่อมานายสุริศักดิ์เจ้าของบ้านที่อาการสาหัสถูกชนน่วมทั้งตัว ทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา
 

บริเวณที่เกิดเหตุ ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น 4 ศพ กระเด็นกระจัดกระจายไปคนละทาง
 
บางศพลำตัวขาด 2 ท่อน ชิ้นส่วนอวัยวะกระจายไปทั่ว ลำไส้ทะลักกระเด็นติดกิ่งไม้ข้างทาง บางศพศีรษะขาดหายไป ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ พลทหารล้ำ คนไว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 5 บ้านโคกตะแบง ต.ดงเย็น นายสมหมาย สีลาศักดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 5 บ้านโคกตะแบง ต.ดงเย็น นายสถาพร พิกุลศรี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 5 บ้านโคกตะแบง ต.ดงเย็น และนายวัชรา โคตรสขึง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 5 ต.ดงเย็น


สอบสวนนางอมรา ภรรยานายสุริศักดิ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะนอนดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนอนพร้อมกับนายสุริศักดิ์ สามี โดยผู้ตายนอนใกล้กับประตู ส่วนตนนอนอยู่ด้านใน ปรากฏว่าระหว่างกำลังดูละครเพลินๆ จู่ๆ มีรถปิกอัพคันดังกล่าวพุ่งมาชนบ้านตรงกับประตูห้องนอน เป็นเหตุให้ผนังห้องที่ก่อฉาบปูนพังเสียหายกระแทกตนกับผู้ตายอย่างแรง โดยเฉพาะสามีที่นอนอยู่ตรงหน้าประตูโดนชนเต็มๆ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายเกียรติศักดิ์ 1 ในผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่าเป็นคนขับรถปิกอัพดังกล่าว

โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับไปส่งพลทหารล้ำ ที่ บขส.มุกดาหารเพื่อนั่งรถทัวร์กลับค่ายทหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนๆ ในหมู่บ้านอีก 4 คนไปเป็นเพื่อนด้วย แต่พอไปถึงกลับไม่ทันรถ เลยขับกลับเพื่อจะไปงานแต่งงานในหมู่บ้าน กระทั่งถึงสะพานที่เกิดเหตุรถเกิดตกหลุมคอสะพานเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนบ้านที่ปลูกอยู่ริมถนนอย่างแรง เป็นเหตุให้เจ้าของบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนเพื่อน 4 คน ที่นั่งบนกระบะหลังกระเด็นตกคนละทิศละทางเสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่ตนกับนายเอกพลนั่งอยู่ในรถรอดตาย หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์