ขับรถพาลูกไปสอบแพทย์-ชนสาหัส


หลับใน- จนท.งัดร่างนายสมบูรณ์ สุดตาด้วง ออกจากรถ หลังหลับในเสียหลักชนต้นไม้ ขณะพาลูกชายไปสอบเข้าเรียนแพทย์ บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ที่บริเวณถนนสายพิษณุโลกนครสวรรค์ ม.2 ต.บ่อทอง จ.พิษณุโลก เมื่อเช้าวันที่ 1 พ.ย.

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.ท.นิเวศน์ เพชรดี สารวัตรเวร สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก
 
รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 104-105 ถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ ม.2 มีผู้บาดเจ็บและคนติดอยู่ในตัวรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รุดไปที่บริเวณเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว ทะเบียน บท- 3968 นครสวรรค์ เสียหลักพุ่งชนต้นมะขามขนาดใหญ่ สภาพหน้ารถด้านขวาพังยุบไปถึงคนขับ ภายในรถพบคนขับถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัย ไม่สามารถช่วยเหลือเอาตัวออกมาได้ เนื่องจากช่วงขาถูกตัวรถยุบทับทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงระดมกำลังนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างคนเจ็บออกมาได้

ทราบชื่อนายสมบูรณ์ สุดตาด้วง อายุ 42 ปี มีอาชีพเป็นทนายความ อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.8 ต.ไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และขาทั้งสองขา
นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บชื่อนายชาญชัย สุดตาด้วง ลูกชาย ซึ่งแต่งชุดนักเรียนนั่งคู่มาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และตาข้างขวา

สอบสวนนายชาญชัยให้การว่า
 
พ่อได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านมาตั้งแต่เวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อพาตนมาสอบแข่งขันเข้าแพทย์ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ระหว่างทางตนนอนหลับมาตลอด เนื่องจากกลัวว่าจะพักผ่อนไม่พอ กระทั่งเกิดเหตุพบว่ารถยนต์ชนต้นไม้ กระทั่งมีหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือจึงสามารถออกมาได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าระหว่างทางคนขับอาจจะเกิดอาการหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์