ขับรถปาดหน้าแจ๊สประกบยิงบาดเจ็บ 2 ราย

ขับรถปาดหน้าแจ๊สประกบยิงบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อแวลา 01.00 น.วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท. ศักดิพัฒน์  พลิคามินทร์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางนา

ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขับรถยนต์ประกบยิงจนได้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณทางเบี่ยง ถนนศรีนครินทร์ เข้าถนนบางนาตรราด กม.ที่ 4 แขวงและเขตบางนา กทม.จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.บางนา เจ้าหน้าที่สืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ไหล่ถนนดังกล่าวพบรถเก๋ง ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาวหมายเลขทะเบียน ญต 7680 กทม.

จอดอยู่บริเวณดังกล่าวสภาพรถถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 8 นัด จากการตรวจสอบด้านหน้าศูนย์โตโยต้า บนถนนศรีนครินทร์ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 500 เมตร พบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ จำนวน 5 นัด ทั้งนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นาย ภูวนาถ จันทราทิพย์ อายุ 21 ปี ผู้ขับรถคันดังกล่าวถูกยิงที่สะบักหลังด้านขวา 1  นัด ส่วนอีกรายทราบเพียงชื่อเล่นว่า ป็อป ซึ่งเป็นเพื่อนคนขับรถถูกยิงเข้าที่ ต้นคอด้านหลัง 1 นัด

จากการสอบสวน นางสาว เจนจิรา จันทราทิพย์ อายุ 22 ปี พี่สาวคนขับรถให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า

ก่อนเกิดเหตุตนและน้องชายและเพื่อนๆน้องชายจำนวน 7 คน ได้เดินทางออกมาจากบ้านที่ย่านซอยสีดา ถนนศรีนครินทร์ เพื่อไปหาข้าวกินกัน จนขับมาถึงช่วงศูนย์โตโยต้าตนได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังหลายนัดจากนั้นเห็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา(ควันบุหรี่) ไม่ทราบทะเบียนขับมาประกบยิงด้านฝั่งคนขับ พวกตนจึงหมอบหลบลูกกระสุนปืนกันอย่างจ้าละหวั่น จากนั้นได้รถคันดังกล่าวขับแซงปาดหน้ารถตนยิงซ้ำบริเวณด้านหน้ารถ และหลบหนีไป โดยขณะนั้นตนอยู่ในอาการตื่นกลัวพบว่าน้องชายของตนและเพื่อนที่มาด้วยถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ไทยนครินทร์เพื่อรักษาตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุคาดว่าเกิดจากการขับรถปาดหน้าแล้วทำให้คนร้ายก่อเหตุยิงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานและทำสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์