ขับรถปาดหน้า ชักปืนจ่อหัวปล้นญาติ เหลิม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มี.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามห้วยกรุ ต.บางพระ ว่า มีชายถูกชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายแล้วนำตัวมาทิ้งไว้ที่บริเวณบ้านห้วยกรุ หมู่ 8 ต.บางพระ ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ทราบชื่อนายอนิรุทธิ์ อยู่บำรุง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ม.7 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม ซึ่งเป็นญาติห่างๆของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานพรรคเพื่อไทย ได้บอกว่าช่วงเวลา 05.00 น. ได้ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บบ-6360 ชลบุรี ออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่นิคมอมตะชลบุรี 
    
เมื่อถึงตลาดพนัสนิคม ได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ แค็ป สีบรอนซ์เงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับปาดหน้า


แล้วมีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อคลุมสีดำกางเกงยีนส์เดินลงมาจากรถ แล้วใช้อาวุธปืนจี้ที่ศีรษะบังคับให้จอดรถทิ้งไว้แล้วให้ขึ้นรถคนร้าย ภายในรถก็มีคนร้ายอีกคนแต่งตัวแบบเดียวกัน เป็นคนขับหลัง จากนั้นคนร้ายก็ค้นกระเป๋าสตางค์แล้วบังคับให้บอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม เมื่อขัดขืนคนร้ายใช้ปืนตบที่ศีรษะ ลำตัวและใบหน้าด้านซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ จึงยอมบอกคนร้ายจึงไปกดเงินที่พื้นที่ตัวเมืองชลบุรีจำนวนเงิน 20,000 บาท พร้อมนำแหวนทองคำ 2 วงรวม 2 สลึง และโทรศัพท์มือถือโนเกียอีก 1 เครื่อง โดยที่คนร้ายได้คืนซิมการ์ดโทรศัพท์ให้แล้วก็พานั่งรถมาเรื่อยๆโดยจับกดหัวไว้ในรถและนำตัวมาปล่อยทิ้งที่บริเวณข้างถนนสายบ้านทางตรงแล้วก็ขับรถหลบหนีไป จนชาวบ้านมาพบนอนอยู่ริมถนน จึงพามาแจ้งตำรวจ
    
นายอนิรุทธิ์ ยังยืนยันว่าไม่เคยเห็นหน้าคนร้าย และไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และไม่รู้ว่าทำไมคนร้ายเจาะจงมาลงมือปล้นตนเองในครั้งนี้  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชาได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่สภ.พนัสนิคมซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์