ขับปิกอัพฝ่าฝนชนต้นไม้ริมคลองดับ 2

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. เวลา 21.00 น. วานนี้  ร.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุว่ารถชนต้นไม้ขนาดใหญ่และมีผู้เสียชีวิต ติดภายในรถเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต (คลองหกธัญบุรี)   กม.ที่ 14-15 ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บต 8469 สุพรรณบุรี ที่พุ่งชนคาอยู่กับต้นก้ามปูข้างทาง สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน 
   
จากการตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายไกรสน ประยุกต์สกุล อายุ 35 ปี

บ้านเลขที่ 350 ม.2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเอกสารของผู้ตายทราบว่า เป็นเจ้าของร้าน(ไกรสนการเกษตร จำหน่ายปุ๋ยและยาปราบศัตรูพืช ตัวเมืองสุพรรณบุรี) ที่สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงลายพรางทหารขาสั้น เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ และถูกอัดติดกับพวงมาลัย ส่วนรายที่สองเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ 32 ปี สวมชุดแส็กสีน้ำตาล ถูกอัดกับคอนโซลหน้ารถ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ต้องช่วยกันใช้เครื่องอุปกรณ์เครื่อง ตัดถ่าง นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงนำศพทั้งสองออกมาได้

    
สอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมามองเกือบไม่เห็นทาง จึงจอดรถพักข้างทาง

เพื่อรอให้ฝนซาก่อนแล้วค่อยไปต่อ ขณะที่กำลังนั่งรออยู่นั้นตนได้ยินเสียงรถเบรกดังลั่นและหันไปมองพร้อมกับเห็นรถคันดังกล่าว ที่เสียหลักพุ่งลงไปชนต้นก้ามปู ที่ปลูกอยู่ริมคลองเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวันไหว ตนจึงรีบวิ่งข้ามไปดูพร้อมทั้งรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

   
ด้าน ร.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี กล่าวเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์นี้ คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ชินกับเส้นทางบวกกับฝนที่ตกหนักมากทำให้ถนนลื่น

จนเป็นเหตุให้รถของผู้ตายเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมข้างทางเข้าอย่างจัง เจ้าหน้าที่นำศพชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งและให้ญาติมารับไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์