ขับจยย.ชนขอบสะพานต่างระดับปทุมฯ เพื่อนพุ่งตกลงมาตายกลางถนนต่อหน้า!!

หนุ่มฮอนด้าขับจยย.ชนขอบสะพานต่างระดับปทุมฯ เพื่อนพุ่งตกลงมาตายกลางถนนต่อหน้า!!

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ท.ไพรัช ธิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานต่างระดับปู่โพธิ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ถนนปทุมธานี-ติวานนท์ ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน อฬส 86 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนขอบสะพานต่างระดับซึ่งสูงจากถนนด้านล่าง 5.50 เมตร และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพนม กองปัน อายุ 40 ปี อยู่ ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ สภาพพบนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายสมบัติ กองสุข อายุ 31 ปี อยู่ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี รถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

 จากการสอบถามนายนายสมบัติ กองสุข บอกว่า ตนกับผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทฮอนด้าย่านปากเกร็ดนนทบุรี 

เพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยงและกำลังจะกลับบ้านพักย่านตลาดพูนทรัพย์ โดยตนเป็นคนขับและผู้ตายเป็นคนซ้อน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสะพานต่างระดับและเป็นทางโค้ง ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงชนกับขอบปูนสะพาน และเพื่อนกระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช ธิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์