ขัง รองผอ. ซี 8 พยายามฆ่ากิ๊ก

กรณีนายปราโมทย์ ฝ่ายคำตา อายุ 46 ปี รอง ผอ.สพท.กาฬสินธุ์ เขต 3

ถูกศาลจังหวัดพัทยา จ.ชลบุรี ออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า น.ส.ณัฐรภา หรือวันเพ็ญ บุญอภัย อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายผลิตบริษัทบลูโรเวอร์ริทัช (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังร่วมกับลูกน้องขับรถชนและทำร้ายบาดเจ็บสาหัส โดย น.ส.ณัฐรภาอ้างว่าคบหากับนายปราโมทย์จนตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่นายปราโมทย์สั่งให้ไปทำแท้ง ทำให้ตกลงกันไม่ได้ เลยลงมือทำร้ายเพื่อฆ่าปิดปาก ขณะที่นายปราโมทย์ปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับผู้เสียหายนั้น
 

ต่อมาเวลา 10.30 น. วันที่ 1 ก.ย. นายปราโมทย์ ฝ่ายคำตา รอง ผอ.สพท.กาฬสินธุ์ เขต 3 พร้อมด้วยนายวรปัชญ์ พ้องพงษ์ศรี ทนายความส่วนตัว

เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร.ต.ท.สฐิรพงษ์ ชัยชาญสกุล ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา เจ้าของคดี โดยมี พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก. สภ.แหลมฉบัง ร่วมสอบปากคำ ทั้งนี้นายปราโมทย์ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยไม่ยอมให้ปากคำใดๆ และขอไปให้การในชั้นศาล พร้อมกับนำข้าราชการซี 8 มายื่นขอประกันตัว


ภายหลังสอบปากคำ พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก. สภ.แหลมฉบัง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายปราโมทย์ ได้ให้การปฏิเสธและไม่ยอมให้รายละเอียดด้านคดี

ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้พิจารณาแล้วเห็นควรไม่อนุญาตให้ประกันตัว พร้อมกับจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลต่อไป
ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนนำตัว นายปราโมทย์ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยาพร้อมทั้งยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เป็นการกระทำร่วมกันฐานพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเป็นการกระทำทารุณโหดร้ายต่อร่างกาย คดีที่มีโทษสูง หากให้ประกันตัวอาจจะไปข่มขู่ต่อพยานและทำลายหลักฐาน ศาลพิจารณาคำร้องมีความเห็นตรงกับพนักงานสอบสวน ไม่อนุญาตให้ประกัน ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่เรือนจำหนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์