ขอให้นำคนฆ่ามาขอขมา! ญาติ น้องแอ๋ม ข้องใจเป็นผู้หญิงทั้งหมดทำไมทำกันได้!

ขอให้นำคนฆ่ามาขอขมา! ญาติ น้องแอ๋ม ข้องใจเป็นผู้หญิงทั้งหมดทำไมทำกันได้!

คดีฆ่าหั่นศพสาวโอเกะขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ภ.4 ยังคงเดินหน้าตามจับ น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย อายุ 22 ปี น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ราชดา อายุ 32 ปี และ น.ส.อภิวันท์ หรือแจ้ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ยัดถังฝังดิน น.ส.วริศรา หรือแอ๋ม กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี เหตุเกิดในห้องเลขที่ 4 เอ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง บ้านหัวถนน หมู่ 5 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และในพื้นที่บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.ตำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อกลางดึกวันที่ 23 พ.ค. ก่อนพบศพในช่วงสายวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ภ.4 สามารถจับกุมนายวศิน หรือนิว นามพรหม อายุ 22 ปี และ น.ส.จิดารัตน์ หรือเบนซ์ พรหมคุณ อายุ 21 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าทั้งหมดหลบหนีไปทำงานที่ร้านโอโซนสปาแอนด์คาราโอเกะใน จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา จึงมีการประสานงานระหว่างสองประเทศก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาจะรีบตรวจสอบ แต่ทั้งสามคนกลับสามารถหลบหนีไปได้อีก ซึ่งคาดว่าฆาตกรกลุ่มนี้อาจมีสายสัมพันธ์อันดีกับขบวนการค้ายาเสพติดในประเทศเพื่อนบ้าน ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. ที่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 10 บ้านเหล่านางาม ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย อายุ 42 ปี นางสำราญ เพลียแก่น อายุ 67 ปี ที่เป็นแม่และยายของน้องแอ๋มที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังดินใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น และญาติพี่น้องของน้องแอ๋ม ที่ได้พูดคุยกันในเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวได้ทั้งหมด

นางสำราญบอกว่า ดีใจมากที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีที่หลานสาวชื่อ "น้องแอ๋ม" ถูกกลุ่มผู้ต้องหาฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม แถมหั่นเชือดเป็นสองท่อนแล้วฝังดินในพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ทั้งหมดจำนวน 5 คน ซึ่งจะมีการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กทม. แม่ของน้องแอ๋มจึงได้เดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อจะไปดูตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในเมียนมา

นางสำราญกล่าวว่า กรณีตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดฆ่าหลานของตน ทางญาติๆ ได้คุยกันแล้วว่าขอให้นำผู้ต้องหา "เปรี้ยว เอิร์น แจ้" มาขอขมาที่บ้าน พร้อมที่จะให้อภัยทั้งหมด เพราะหลานสาวก็เสียชีวิตไปแล้วไม่สามารถเอาคืนมาได้ นอกจากทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้หลานสาวเท่านั้น ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามกฎหมาย และส่งฟ้องศาลให้ตัดสินให้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกประหารชีวิตตายตามน้องแอ๋มด้วย อย่างไรก็ตามในวันทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหาสามคนที่ถูกจับในเมียนมา พวกตนจะไปดูว่าผู้ต้องหาทำไมมีจิตใจโหดเหี้ยมพากันลงมือฆ่าหลานสาว พร้อมกับพากันเชือดหั่นศพแล้วฝังดินได้ ซึ่งผู้ต้องหาเป็นผู้หญิงทั้งหมดพากันทำได้อย่างไร ขอให้ไปเห็นใกล้ๆ ขอรับปากว่าจะไม่เข้าไปทำร้ายหรือทุบตีผู้ต้องหา แม้ใจญาติทุกคนอยากทำก็ตาม จึงให้เป็นเรื่องของกฎหมายตัดสินให้ประหารชีวิตทุกคน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านเลขที่ 281/ 6 หมู่ 9 บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ น.ส.เอิร์น ไปถึงพบกับญาติพี่น้องนั่งคุยกันอยู่ โดยไม่ยอมพูดหรือให้ข่าวกับผู้สื่อข่าว ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับเพื่อนบ้านจึงได้ทราบว่า แม่ของ น.ส.เอิร์นดีใจที่ลูกสาวยอมมามอบตัว เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะอยู่ที่เมียนมากลัวอันตรายต่างๆ นานาจะมีกับลูกสาว ตอนนี้แม่ของ น.ส.เอิร์นก็เครียดหนักมากจากที่เป็นโรคความดันสูงอยู่แล้ว ยิ่งมีความดันสูงยิ่งขึ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์