ขอเบอร์สาวไม่ให้! แก๊งหนุ่มยกพวกชกต่อย ชักมีดจ้วงแทงสาว16ดับสยอง!!

ขอเบอร์สาวไม่ให้! แก๊งหนุ่มยกพวกชกต่อย ชักมีดจ้วงแทงสาว16ดับสยอง!!

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ต.ธวัชชัย เดชอุปการ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์บริเวณถนนเลียบคลองคลองหกฝั่งตะวันออก ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองห้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวณิชาภัทร รักสุข อายุ 16 ปี อยู่หมู่ 77 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณลำคอ 1 แห่ง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายเฉลิมพล จั่นแก้ว อายุ 21 ปี อยู่ ม.1 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่แก้มด้านขวา 1 แผล ชายโครงด้านขวา 1 แผล พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลธัญบุรีไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน อสต 976 กรุงเทพมหานคร บริเวณท่อไอเสียรถมีคราบเลือดจอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวแอม อายุ 18 ปี บอกว่า ตนกับเพื่อนสาวได้ไปเที่ยวกันที่ร้านเช็คอินซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุระหว่างที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่นั้นได้มีกลุ่มคนร้ายเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์ แต่ตนเองไม่ได้ให้ ตนจึงเดินออกมานอกร้าน เพราะร้านปิดพอดี จากนั้นแฟนเก่าซึ่งเป็นคนเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์มากับผู้ตายเห็นตนจึงบิดคันเร่งให้เสียงดังตนเองจึงเดินหลบไป จากนั้นกลุ่มของคนร้ายเดินตามตนไปและถามว่าใครให้ของลับ ตนก็เลยบอกไปว่าไม่มี

จากนั้นกลุ่มของคนร้ายบอกกับตนว่าให้รอแป๊บหนึ่งจะไปตามพวกมาก่อน จากนั้นทั้งแฟนเก่าตนกับกลุ่มของคนร้ายก็ได้มีเรื่องชกต่อยกัน ตนก็พยายามเข้าไปห้าม แต่ทั้งหมดไม่ยอมฟังได้ชกต่อยกันต่อ แต่ตอนที่ใช้มีดเข้ามาแทงกันนั้น ตนไม่เห็นเพราะชุลมุนกันมาก หลังจากที่กลุ่มของคนร้ายก่อเหตุแล้วพยายามจะหลบหนี แต่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ช่วยกันจับตัวส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทั้งหมด 4 คน ทราบชื่อ คือ 1.นายธานินทร์ หรือ มิ้น สมพงษ์ อายุ 23 ปี (มือแทง) 2.นายวีรชัย หรือ อาร์ม พูลทวี อายุ 20 ปี 3.นายสุริยงค์ ทิงเจริญ อายุ 26 ปี 4.นายนันทาภิวัฒน์ วงศ์หรีด อายุ 20 ปี

โดยทางด้านนายมิ้นมือแทงสารภาพว่า ตนเองรู้จักกับนางสาวแอม และรู้สึกชอบจึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงนายเฉลิมพลได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางสาวณิชาภัทร ที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยถูกลูกหลงเสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป


ขอเบอร์สาวไม่ให้! แก๊งหนุ่มยกพวกชกต่อย ชักมีดจ้วงแทงสาว16ดับสยอง!!


ขอเบอร์สาวไม่ให้! แก๊งหนุ่มยกพวกชกต่อย ชักมีดจ้วงแทงสาว16ดับสยอง!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์