ขอวิญญาณ น้องรุ้ง อโหสิให้แม่ ปู่ย่าขอครั้งสุดท้าย จัดพิธีเผาศพเย็นนี้ (คลิป)

ขอวิญญาณ น้องรุ้ง อโหสิให้แม่ ปู่ย่าขอครั้งสุดท้าย จัดพิธีเผาศพเย็นนี้ (คลิป)

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่วัดมงคลนิมิตร อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ญาติและคนใกล้ชิด ‘น้องรุ้ง' ด.ญ.เหยื่อถูกแม่แท้ๆทร้ายจนเสียชีวิตและถูกนำศพไปถ่วงน้ำอำพราง ต่างมาช่วยกันตระเตรียมงาน โดยในช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพ

โดยปู่และย่าของน้องรุ้งเผยถึงความรู้สึกหลังเกิดเหตุไม่คาดคิดกับหลานสาวว่า หลานสาวเป็นเด็กดีและร่าเริง หลังทราบข่าวที่เกิดขึ้นกับหลานสาวรู้สึกเสียใจมาก เพราะเคยเลี้ยงน้องรุ้งมาและไม่คิดว่าจะเกิดเหตุนี้ได้ ซึ่งถ้าตอนแรกแม่ของน้องรุ้งไม่อยากเลี้ยงก็น่าจะบอกกัน ตนจะได้รับน้องรุ้งกลับมาเลี้ยงเอง ตอนนี้ที่ทำได้ก็แค่รู้สึกเสียใจและทำใจ ขอให้หลานสาวไปดี โดยหลังเสร็จพิธีฌาปนกิจศพเตรียมนำกระดูกน้องรุ้งกลับจ.พิษณุโลก

"สำหรับแม่ของน้องรุ้งก็ขอให้ได้ชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ด้วยการติดคุกตลอดชีวิตหรือตายตามกันไป แต่อยากให้วิญญาณหลานสาวอโหสิกรรมให้กับแม่ เพราะถึงอย่างไรก็เป็นแม่ลูกกัน เพื่อจะได้ให้วิญญาณของน้องรุ้งขึ้นสวรรค์"

ปู่และย่าของน้องรุ้งเผยว่า หลังเกิดเหตุน้องรุ้งไม่เคยมาให้เห็นหรือมาเข้าฝัน แต่พบว่าน้องรุ้งไปเข้าฝันคนที่เคยเลี้ยงหรือรู้จักกัน โดยไปเข้าฝันและบอกหวยจนหลายคนถูกกันในงวดที่ผ่านมา ก็ถือว่าน้องมาช่วยคนที่เคยมีพระคุณ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V
V
V

 

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์