ขอคืนดีไม่สำเร็จ มีดเสียบอกอริรักดับคาที่

ขอคืนดีไม่สำเร็จ มีดเสียบอกอริรักดับคาที่

หนุ่มพนักงานบริษัททำความสะอาดในห้างบิ๊กซี ตามง้อแฟนสาวบริษัทเดียวกันไม่สำเร็จ แฟนสาวหนีไปอยู่อพาร์ตเมนต์ย่านรามอินทรา ร่วมกับหนุ่มเข็นรถห้างเดียวกัน ชวนเพื่อนอีก 2 คนตามราวีจับลากออกนอกห้องแล้วฟัน ก่อนมีดเสียบอกอริรักดับคาที่ แล้วหลบหนีลอยนวล ปล่อยเพื่อนรักที่ไปด้วยกันถูกจับกุมข้อหาร่วมฆ่าคนโดยเจตนา

เหตุอดีตคนรักขอคืนดีไม่สำเร็จ ได้ก่อเหตุฆ่าแฟนใหม่ฝ่ายหญิงเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 มีนาคม ร.ต.ท.วิโรจน์ รัตนตรัยเจริญ สน.บางชัน ออกตรวจสอบเหตุมีชายถูกแทงเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์สมปอง เลขที่ 24/9 ซ.รามอินทรา 99 ชุมชนคลองลำเกร็ด แขวงและเขตคันนายาว กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติ แสงเพ็ญจันทร ผกก.สน.บางชัน

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ 3 ชั้น บริเวณบันไดทางขึ้นชั้นที่ 1 พบศพนายยงยุทธ จิณโณภาส อายุ 20 ปี พนักงานเข็นรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีน ถูกแทงเข้าอกซ้าย 1 แผลและบริเวณหน้าผากถูกฟันด้วยของมีคม 1 แผล นอนจมกองเลือด รวมทั้งพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม ตกอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และพบเลือดหยดเป็นทางจากชั้น 3 หน้าห้อง 11 เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบ น.ส.รังรอง ขำเนตร อายุ 21 ปี ยืนตัวสั่นตกใจกลัวอยู่ในห้องซึ่งมีร่องรอยการต่อสู้ ขณะชาวบ้านควบคุมตัวชายต้องสงสัยไว้ 1 คน จึงนำผู้ต้องสงสัยพร้อม น.ส.รังรอง ไปสอบสวนที่ สน.บางชัน

น.ส.รังรอง ให้การว่าก่อนหน้านี้เคยคบหากับนายสงกรานต์ บุญประกอบ อายุ 19 ปี พนักงานทำความสะอาดห้างบิ๊กซีด้วยกัน แต่เลิกกันมา 4 เดือนแล้ว แต่อีกฝ่ายยังพยายามขอคืนดี จนตนย้ายมาอยู่กับผู้ตายที่ห้องดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนได้พาเพื่อนรวม 3 คน เข้าไปที่ห้องแล้วทำร้ายผู้ตาย ก่อนลากออกไปนอกห้องไปทำร้าย จนมาพบแฟนใหม่กลายเป็นศพ

ร.ต.ท.วิโรจน์ เปิดเผยว่า อดีตคนรักเก่าของ น.ส.รังรอง ได้พาเพื่อนไปรุมทำร้ายแฟนใหม่ที่ห้องเลขที่ 11 ชั้น 3 ด้วยอาวุธมีดแล้วลากศพเตรียมนำไปทิ้ง แต่ชาวบ้านพบและเข้าควบคุมตัวเพื่อนร่วมก่อเหตุ คือ นายธานินทร์ สิงห์มา อายุ 19 ปี และ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ส่งเจ้าหน้าที่ ขณะนี้ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้ออกหมายจับนายสงกรานต์ มือมีดที่ยังหลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์