ขว้างระเบิดเพลิงถล่มบ้านคนที่หาดใหญ่ หวิดวอดทั้งหลัง รถพังยับ


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ตุลาคม  ศูนย์วิทยุ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่จอดไว้ในบริเวณบ้านเลขที่   9 ซอยร่มเย็น ถ.คลองเรียน 2  อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของนายเมษา  กาญจนแก้ว

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี เข้าช่วยในการดับเพลิงและกู้ภัย โดยใช้เวลาไม่นานเพลิงจึงสงบลง พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์พร้อมชุดสืบสวนเข้าทำการตรวจสอบ

พบว่ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน  กบ. 515  สงขลาได้รับความเสียหายบริเวณห้องเครื่องไม่มากนัก โชคดีที่เพื่อนบ้านรวมถึงเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับเพลิงได้ทันก่อนลุกลาม ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบร่องรอยน้ำมันเบนซินกระจายบริเวณที่เกิดเหตุทั้งตัวรถ รั้วบ้านและบริเวณหน้าบ้าน นอกจากนั้นพบว่ามีฝาขวดและเศษขวดแก้วแตกกระจาย ทั่วบริเวณ

ก่อนเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มายังหน้าบ้านดังกล่าวก่อนจะขว้างสิ่งของเข้าไปในบ้านก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้น

เชื่อว่าเจ้าของบ้านอาจจะมีปัญหาความขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่น หรือคู่อริตามมาล้างแค้น ด้วยการขว้างระเบิดขวดเข้าใส่หวัง วางเพลิงและข่มขู่ ซึ่งจะได้สอบปากคำเจ้าของบ้านรวมถึงผู้เกี่ยวข้องหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์