ขวานจามโหด ผัว-เมียร้านชำ

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 29 ก.ย. พ.ต.ท.อนันต์ จริงจิตร สารวัตรเวร สภ.สิเกา จ.ตรัง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 103/3 หมู่ 6 บ้านหัวหิน ต.บ่อหิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ ผกก. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นพ.กนกศักดิ์ จงใจภักดิ์ แพทย์เวร รพ.สิเกา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายของชำ ประตูหน้าบ้านปิดล็อกด้านในอย่างดี ส่วนประตูหลังบ้านถูกงัดพังเสียหาย


ภายในร้านพบศพนายคลาด คนเที่ยง อายุ
77 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายคว่ำจมกองเลือดอยู่ในห้องครัว ศพใส่เสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้ากลางศีรษะฉกรรจ์ 2 แผล หลังหูขวา 1 แผล เหนือหูซ้าย 1 แผล ใต้หูซ้าย 1 แผล และกลางหลังอีก 1 แผล รวม 6 แผล ใกล้กันพบศพนางอุบล คนเที่ยง อายุ 54 ปี ภรรยานายคลาด ศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อลายแดง นุ่งกางเกงผ้ายืดสีฟ้า ถูกฟันเข้าลำตัวและศีรษะเหวอะหวะอย่างน่าสยดสยองนับได้ 13 แผล หลังบ้านพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ กับเสื้อยืดคอโปโล คาดว่าเป็นของคนร้ายทิ้งอยู่ข้างขวาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนข้าวของในบ้านอยู่เรียบร้อยไม่พบร่องรอยการรื้อค้น

สอบสวนทราบว่า เมื่อดึกคืนที่ผ่านมา ญาติได้ยินเสียง
2
สามีผู้ตายส่งเสียงร้องคล้ายถูกทำร้ายดังลั่น แต่ไม่มีใครสนใจคิดว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน

กระทั่งเช้าเพื่อนบ้านมาซื้อของแต่ร้านยังไม่เปิด เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ พอเดินไปดูหลังบ้าน พบประตูถูกงัดพังเสียหาย เลยเข้าไปดูในบ้านกระทั่งพบศพ
2 ผัวเมียเจ้าของร้านถูกฆ่านอนจมกองเลือดแล้ว จึงแจ้งตำรวจทราบเหตุ
ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายคลาดได้แยกทางกับภรรยาคนเก่าแล้วมาอยู่กินกับนางอุบลได้ราว 2 ปีเศษ โดยยึดอาชีพขายของชำในหมู่บ้าน

นอกจากนั้น
2 ผัวเมียผู้ตายยังปล่อยเงินกู้ให้กับเพื่อนบ้านด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ นายคลาดได้มีปัญหาขัดแย้งอย่างรุนแรงกับคนใกล้ชิดเกี่ยวกับเรื่องที่ดินมรดก กระทั่งถูกบุกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในที่สุด เบื้องต้นพุ่งปมขัดแย้งมรดกเป็นหลัก ขณะที่ปมถูกฆ่าล้างหนีก็ยังไม่ตัดทิ้ง จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์