ขวัญผวาวิญญาณเหยื่อไฮโซสาวซีวิคเฮี้ยน

จากกรณีเยาวชนสาวตระกูลดัง ซิ่งรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน ฎว 8461 กรุงเทพมหานคร

ชนกับรถตู้โดยสารโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 13-7795 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต - BTS หมอชิต บนทางด่วนโทลเวลย์ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางหญิงสาวคนขับรถได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและได้รับการปล่อยตัว ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่วินรถจยย.รับจ้างศาลาริมถนนวิภาวดีฯ ใกล้ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตบางเขน)
 
ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค พุ่งชนท้ายรถตู้โดยสารบนทางยกระดับโทลเวย์ ทำมีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยนายสุนทร แก่นแก้ว อายุ 50 ปี หัวหน้าวิน จยย. ได้จัดพิธีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตทั้งหมด โดยนิมนต์พระสงฆ์จากวัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน)  9 รูป มาประกอบพิธี มีวิน จยย.รับจ้างรวมถึงประชาชนในย่านนั้นเข้าร่วมพิธีจำนวนหนึ่ง
      
นายสุนทร กล่าวว่า หลังจากเกิดโศกนาฏกรรม คนขับรถจยย.รับจ้างในวิน รวมทั้งประชาชนผู้ที่สัญจรไปมาในส้นทางดังกล่าวต่างรู้สึกขวัญเสีย

 
นอกจากนี้ก็มีผู้พบเหตุการณ์แปลกๆ อย่างเช่น มีผู้โดยสารรายหนึ่งได้พูดกับตนเองว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เดินทางจากบ้านเพื่อขึ้นรถประจำทางไปทำงานในช่วงเช้ามืด เมื่อเดินลงมาจากสะพานลอย สังเกตเห็นมีคนนั่งรอรถอยู่ เมื่อเข้าไปใกล้ถึงกับขนลุกซู่ เมื่อชายคนหันมามองด้วยเลือดเต็มใบหน้า พอมองกลับไปอีกทีก็ไม่พบแล้ว รวมทั้งยังมีเหตุการณ์แปลกๆ อีกมากมาย ทำให้คนในวินจยย.และผู้ที่ผ่านสัญจรไปมาต่างรู้สึกไม่สบายใจ จึงร่วมกันจัดทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลขึ้น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์