ขยี้จยย.โบราณ5ศพจอดอยู่ข้างทาง 6ล้อหลับในพุ่งชน

ชนสยองจยย.โบราณ-ตาย 5 ศพ บาดเจ็บอีกอื้อ เผยคาราวานจยย.โบราณจากชัยภูมิ 20 คัน เตรียมเดินทางไปร่วมงานที่จ.สระบุรี มาถึงด่านขุนทดจอดพักรถที่ศาลาริมทาง จู่ๆ รถบรรทุก6ล้อ พุ่งเข้ามาชนขยี้สยอง 5 ศพ บาดเจ็บอีก 6 ส่วน6ล้อขับหนี ตร.คาดคนขับ 6 ล้อหลับใน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.ท.ครองชัย ตาลประดิษฐ์ ปฏิบัติหน้าที่สารวัตรเวร สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดสกัดบ้านแปรง ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนคนแล้วหลบหนี ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าโรงเรียนบ้านแปรง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาและแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและเขตสภ.ข้างเคียงทราบ เพื่อร่วมตรวจค้นและติดตามในการจับกุมรถคันที่ก่อเหตุ จากนั้นจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ด้วยรถฉุกเฉินร.พ.ด่านขุนทด และอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิพุทธธรรมการกุศลฮุก 31

ขยี้- คาราวานรถจักรยานยนต์โบราณ จากจ.ชัยภูมิ
ขับไปร่วมงานที่จ.สระบุรี ขณะหยุดพักรถที่ศาลาริมทางอ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
 ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเสียหลักพุ่งชน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ เมื่อวันที่ 24 ต.ค.

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ระหว่างหลักก.ม.ที่ 54-55 ถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมิ ที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร ห่างจากตู้ยามบ้านแปรงประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิต 3 ศพ

สภาพศพแหลกเหลว มันสมองกระจัดกระจาย แขนและขาหัก และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย จึงลำเลียงส่งร.พ.ด่านขุนทด ต่อมามีผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย รวมเสียชีวิต 5 ศพ ประกอบด้วย นายณัฐวุฒิ เพิ่มสุข อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 ม.2 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ นายวีระศักดิ์ สะใบทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 469 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ น.ส.นฤวรรณ จันทกุล อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 469 ถ.เมืองเก่า ต.ในเมือง จ.ชัยภูมิ น.ส.ศิริรัตน์ อมรเจริญกุล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ม.2 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ และ น.ส.จันทร์จิรา หันตรา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 411 หมู่ 10 ต.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งต่อไปรักษาที่ร.พ. มหาราชนครราชสีมา ทุกรายอาการสาหัส ประ กอบด้วย นายอลงกรณ์ สยุมชัย อายุ 18 ปี นายนันทกรณ์ พันธ์พิญญา อายุ 22 ปี นายวุฒิชัย เยี่ยมชัยภูมิ อายุ 23 ปี และนายอรรถวุฒิ วรรณชาติ อายุ 15 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนๆ ซึ่งเป็นกลุ่มชมรมนักอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณ มีสมาชิกตามตำบล อำเภอต่างๆ ในจ.ชัยภูมิ รวม 20 คน นัดรวมตัวกันเดินทางไปร่วมงานมหกรรมจักรยานยนต์โบราณ ซึ่งชมรมนักอนุรักษ์รถจักรยานยนต์โบราณแห่งประเทศไทยจัดขึ้นที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เมื่อมาถึงศาลาที่พักผู้โดยสารดังกล่าวก็พากันจอดรถพัก บางคนก็ถือโอกาสเช็กรถของตนเอง ทันใดนั้นมีรถบรรทุก 6 ล้อ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน บรรทุกมะละกอมาเต็มคันรถ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนกลุ่มชมรมนักอนุรักษ์รถโบราณอย่างจัง เสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนกระเด็นไปคนละทิศละทางทั้งรถทั้งคน กระทั่งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับรถบรรทุกอาศัยความมืดขับรถหลบหนีไป

พ.ต.ท.ครองชัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนกลุ่มคาราวานรถจักรยานยนต์โบราณในเบื้องต้น ทราบว่า กลุ่มคาราวานกลุ่มนี้เดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ จะไปอ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ในช่วงวันหยุดติดต่อกัน 3 วัน รวมตัวกันมาประมาณ 20 คัน มาจอดพักรถที่ศาลาพักผู้โดยสารริมถนน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ไม่ทราบยี่ห้อและหมาย เลขทะเบียนพุ่งเข้าชน หลังรับแจ้งเหตุตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ก็ยังไร้วี่แวว สาเหตุคาดว่าคนขับบรรทุกรถ 6 ล้อน่าจะหลับใน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีรถจักรยานยนต์ลักษณะดังกล่าววิ่งผ่านเส้นทางถนนสายสีคิ้ว-ชัยภูมินับร้อยคัน ส่วนใหญ่จะเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า ขนาด 50-70-90 ซีซี ซึ่งเป็นที่นิยมเมื่อสมัย 40-50 ปีที่ผ่านมา แล้วนำมาตกแต่งใหม่จนขับขี่ได้ เป็นที่นิยมของนักขับขี่โดยเฉพาะวัยรุ่นในสมัยนี้อย่างมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์