ขยี้6ขวบ! รวบเดนคุก-เมาหื่น

พ้นโทษเดือนเดียว ก่อเหตุหลานเพื่อน ฉกจยย.ขี่หลบหนี ตร.ตามลากคอได้


รวบเดนคุกสุดชั่วลวงด.ญ.6 ขวบ หลานสาวเพื่อนไปขืนใจ เพิ่งพ้นโทษออกมาเดือนเดียวหลังติดอยู่ถึง 4 ปี แวะมากินเหล้าบ้านเพื่อนพอเมาได้ที่ ทำทีอุ้มหลานสาวเพื่อนบอกจะพาไปซื้อขนม ก่อนแอบเข้าสุสานลงมือขืนใจจนเด็กสลบเหมือด ก่อนฉกจยย.ขี่หลบหนี ญาติแจ้งตร.ออกตามหากระทั่งพบหนูน้อยในสภาพสุดสลด ตร.ล่าทั้งคืนก่อนตามไปเจอตัวที่บ้านพักคนงานก่อสร้างตอนเช้า สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์จึงก่อเหตุ


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.อ.ทรงวุฒิ นาคมาลี ร้อยเวรสภ.อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

รับแจ้งเหตุจากนายประเสริฐ อายุ 33 ปี อยู่ ต.บ้านลำ อ.วิหารแดง ว่าด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 หลานสาว ถูกนายประจักษ์ ปิ่นไชโย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ต.บ้านลำ อ.วิหารแดง พาตัวไปจากบ้านตั้งแต่หัวค่ำจนดึกก็ยังไม่พากลับมาส่งบ้าน เกรงว่าหลานสาวจะเป็นอันตราย หลังรับแจ้งจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูออกตรวจตราค้นหา


กระทั่งมาถึงที่บริเวณสุสานสุขนิรันดร์ของชาวจีนพบร่างด.ญ.เอในสภาพเปลือยกายนอนสลบอยู่ข้างหลุมฝังศพในสุสาน

ที่อวัยวะเพศมีเลือดไหล จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลวิหารแดง โดยมีพ.ญ.จุไรรัตน์ ตรีวัฒนาวงศ์ แพทย์เวร เป็นผู้ให้การรักษาจนด.ญ.เอฟื้นจากสลบ อย่างไรก็ตามแพทย์ตรวจพบว่าอวัยวะเพศของด.ญ.เอฉีกขาดและมีเลือดไหลออกมามาก จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสระบุรีเพื่อรักษาต่อไป


นายประเสริฐให้การว่า นายประจักษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนแวะมาดื่มเหล้าที่บ้านตั้งแต่หัวค่ำ

กระทั่งเวลาประมาณ 3 ทุ่มอุ้มด.ญ.เอออกไปข้างนอก โดยบอกว่าจะพาไปซื้อขนม จากนั้นก็หายไปเกือบ 1 ชั่วโมง ตนสงสัยจึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจขอกำลังมาช่วยเหลือ กระทั่งพบหลานสาวอยู่ในสภาพถูกข่มขืนดังกล่าว

ระหว่างนั้นตำรวจได้รับแจ้งจากนายจันที บุตรดา อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปอยู่บ้านเลขที่ 186 ต.บ้านลำ ว่ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน ผง-661 สระบุรี ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านใกล้กับจุดพบร่างด.ญ.เอ หายไป ตำรวจคาดว่านายประจักษ์หลังจากขืนใจด.ญ.เอแล้วขโมยรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี


ต่อมาเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายประจักษ์ได้ที่บ้านพักคนงานก่อสร้างบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน ต.หนองยาว อ.เมืองสระบุรี

ขณะกำลังล้างรถมอเตอร์ไซค์คันที่ขโมยมา จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก นายประจักษ์ให้การรับสารภาพว่าไปข่มขืนด.ญ.เอในสุสานจริง เนื่องจากเมาเหล้าจนครองสติไม่ได้ และคิดว่าด.ญ.เอเสียชีวิตแล้วจึงหลบหนี แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี พรากผู้เยาว์และลักทรัพย์

จากการตรวจสอบประวัติของนายประจักษ์ พบว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ถูกศาลสั่งลงโทษจำคุกนาน 4 ปี 8 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อคดีข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบครั้งนี้


แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์