ขบวนการค้ายา 5 จังหวัดภาคกลาง

แหล่งข่าวระดับสูง เปิดเผยว่า สำหรับขบวนการค้ายาบ้าที่เกี่ยวพันกับนายชาญชัย ประสงค์ศิล หรือโจ๊ก กับนายนพพล ประสงค์ศิล หรือ"จิ๊บ ไผ่เขียว" นั้น

ในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนและขยายผลเครือข่ายดังกล่าว พบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องการจำหน่ายยาเสพติดของนายดำ บางบัวทอง ซึ่งเป็นเอเย่นค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยนายดำ มีเครือข่ายจากทางภาคเหนือ กับพื้นที่บริเวณตะเข็บชายแดนประเทศพม่า บริเวณ จ.กาญจนบุรี

แหล่งข่าวรายเดิมกล่าวอีกว่า สำหรับขบวนการค้ายาบ้าที่ขยายผล และได้เบาะแสในครั้งนี้

ทราบมาว่า มีการนำยาบ้าที่ได้ไปขายในบริเวณรอยต่อจังหวัดอยุธยา จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดนนทบุรี จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดสุพรรณบุรี โดยเฉพาะเครือข่าย "โจ๊ก กับจิ๊บ ไผ่เขียว" ได้มีการแตกหน่อในการค้าออกไปอีกถึง 8 สายด้วยกัน คือนายหม่อง อยู่บริเวณย่านนิคมอุตสาห์กรรมโรจนะ อยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.อุทัย เขตบางปะอินทร์ , นายออย วัดสุคันฯ อยู่ในเขต สภ.อุทัย เขตบางปะอิน , นายต่อดำ กับนายต่อขาว อยู่บริเวณ ต.พะยอม เขตวังน้อย , นายอ๊อฟ กับเต้ย คลองลำปาเสา อยู่ในเขตวังน้อย , นายเอ็ม คลอมสาม อยู่บริเวณคลองหลวง จ.ปทุมธานี , นายป๊อก บางปะหัน ซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว

สำหรับเครือข่ายใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกรีด ชื่อแก็งสิงโต เป็นผู้เก็บส่วยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแก็งค้ายาทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นที่ จึงทำในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เครือข่ายแก็งค้ายาบ้า มีการขยายตัวและมีอำนาจเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งในคดีค้างเก่าก็ไม่มีการจับตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากการขยายตัวของแก็งค้ายาดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์