ขนลุก!ผีหัวขาดเฮี้ยนซึ่งหน้า หลอกวิ่งตามให้ไปดูศพ

ขนลุก!ผีหัวขาดเฮี้ยนซึ่งหน้า หลอกวิ่งตามให้ไปดูศพ

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านซึ่งเป็นผู้ชาย โทรฯมาด้วยเสียงตื่นตระหนกตกใจ ระบุคำพูดปนตื่นเต้นพอจับใจความได้ว่า ถูกผีหัวขาดหลอก มีศพหัวขาดอยู่ที่บ่อน้ำกลางป่า หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ต้องการให้มาตรวจสอบ จึงประสาน พ.ต.ท.ธีทัต ดรุณจันทร์ พงส.ฯ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนและกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจดู ที่เกิดเหตุเป็นป่าชื้นต้องเดินเท้าเข้าป่าไปกว่า 100 เมตร จนพบบ่อน้ำใหญ่  เนื้อที่ 1 ไร่  ซึ่งเป็นบ่อที่ถูกบ่อขุดขายหน้าดินจนมีน้ำขัง มีความลึกและลาดชัน 

กระทั่งพบศพเพศชายนอนอืดแน่นิ่งอยู่เหนือน้ำ จึงใช้เชือกโรยตัวลงไปนำร่างขึ้นมา ท่ามกลางกลิ่นเหม็นรุนแรง โดยพอนำร่างขึ้นมากลับพบว่าศพไม่มีศีรษะ

จึงกระจายกันค้นหาและประสบความสำเร็จเมื่อพบส่วนของศีรษะลอยอืดติดกิ่งไม้อยู่ไม่ห่างนัก จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายสวมกางเกงยีนขายาว เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใบหน้าเปื่อยยุ่ยจนแทบไม่เหลือ หน้าอกขวามีรอยสักรูปหัวใจ อกซ้ายมีรอยสักปิศาจคาบูกิ เท้าขวาสวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล ค้นตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายจิรายุ ศรีทนุ อายุ 23 ปี รวมทั้งยังเจอสายชาร์จแบตมือถือและพวงกุญแจรถ จยย.ด้วย แต่กลับไม่เห็นบาดแผล

โดยชาวบ้านที่เจอเป็นคนแรก เล่าด้วยสีหน้าซีดถอดสีว่า ตนเป็นพรานล่านกยิงไปปรุงอาหาร

วันนี้ก็ออกมายิงนกตามปกติ แต่ไม่ได้เข้ามาลึกขนาดนี้ เรื่องคือช่วงที่กำลังมองหานกอยู่นั้น สายตาดันเหลือบไปเห็นเหมือนใครคนหนึ่งยืนแอบหลังต้นไม่ไกลๆแล้วมองมาที่ตน ด้วยความแปลกใจจึงเดินไปหาหวังสอบถาม แต่เขากลับเดินหนีไปเรื่อยๆ ขนาดตนใช้วิธีวิ่งไปหา เขาก็วิ่งหนีอีก ตอนนั้นสังเกตุเห็นรูปร่างเขาเลยรู้ว่าเป็นผู้ชาย แต่มองไม่เห็นศีรษะหรือทรงผม แต่ก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่ามองไม่ดีเอง ...


ขนลุก!ผีหัวขาดเฮี้ยนซึ่งหน้า หลอกวิ่งตามให้ไปดูศพ

"ผมวิ่งตามเข้าไป ทีแรกแค่จะถาม แต่ตอนหลังชักโมโห เพราะวิ่งหนีอยู่ได้ มารู้ตัวอีกทีก็ตามเข้าไปในป่าลึกจนถึงบ่อน้ำ พอพักเหนื่อยก็มองซ้ายมองขวาแต่หาเขาไม่เจอ จึงตัดสินใจว่าจะลงไปล้างมือล้างหน้าในบ่อ และจะกลับ ปรากฏว่าตอนล้างมือกลับได้กลิ่นเหม็นเน่าแรงมาก พอเงยหน้าหาต้นตอก็ต้องช็อกขนลุกจนเกือบพลัดตกน้ำ เนื่องจากกลิ่นดังกล่าวมาจากศพลอยน้ำขึ้นอืดตรงหน้า แถมเป็นศพหัวขาดอีก พอคลานขึ้นมาด้านบนก็รวบรวมสติโทรฯแจ้งตำรวจ มั่นใจว่าร่างชายคนนั้นต้องเป้นคน ๆ เดียวกับศพแน่ เหมือนผีหัวขาดโผล่มาตามให้ผมไปดูศพของเขาเอง" พรานยิงนก เผยอย่างตื่นเต้น

ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบไปยังเลขบัตรประชาชนจนพบกับมารดาผู้ตาย พอทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วก็ตกใจร่ำไห้ ก่อนบอกว่าลูกชายหายจากบ้านไป 1 สัปดาห์แล้ว ไม่รู้ว่าใครฆ่า ไม่รู้ว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร ขณะเดียวกันตำรวจยังไม่ฟันธงว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ รวมทั้งศีรษะที่หลุดเกิดจากโดนฆ่าตัดคอหรือหลุดเองจากการเน่าเปื่อยกันแน่ ต้องรอชันสูตรอีกครั้ง แต่พอได้ฟังเรื่องราวก็ขนลุกไปตามๆกัน....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์