ขนลุก! หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนสาวเมื่อวานนี้ วันนี้ทำแผนกับเจอสิ่งที่ทำให้ชาวบ้านขนลุก

 

       ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนทำแผนฯ จัดกำลังอารักขาป้องกันเหตุร้าย ขณะหนุ่มหื่นออกอาการหวาดผวาตลอด เผยถูกวิญญาณเหยื่อสาวพม่าตามอาฆาตหลอกหลอนทั้งคืนซ้ำเกาะรถตามรังควานต่อถึงจุดเกิดเหตุ

       เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่หน้าบริษัท สยามเลแซอร์แมทจำกัด ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.3 พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ แถลงจับกุมนายวีรชัย สายทอง อายุ 26 ปี ชาว จ.ราชบุรี อาชีพช่างเจียรเหล็ก บริษัทสยามเลเซอร์แมท จำกัด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 268/ 58 ลงวันที่ 17 เม.ย.ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมของกลางกระเป๋าสะพายสุภาพสตรีสีน้ำตาล จับกุมได้ที่บ้านพักใน จ.ราชบุรี พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุฆ่าข่มขืน น.ส.มด วินจิ แม่บ้านสาวชาวพม่าแล้วชิงกระเป๋าสะพายของผู้ตายภายในมีเงิน 2,200 บาทหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

 

       สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุบ้านพักคนงาน หลังบริษัทสยามเลแซอร์แมท จำกัด โดยตลอดเวลาที่ทำแผนฯผู้ต้องหาแสดงอาการหวาดกลัวอะไรบางอย่าง ทั้งที่เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังตำรวจ และทหารกว่า 50 นายรักษาความสงบ และป้องกันเหตุร้าย ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อยปกติ หลังทำแผนฯเสร็จพนักงานสอบสวนนำตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีทันที

       ด้านนายธีรภัทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท สยามเลแซอร์แมท จำกัด กล่าวว่า ผู้ต้องหาเพิ่งจะเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนกว่า ปกติเป็นคนเงียบ และเก็บตัว แต่ชอบเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์ และสิ่งเร้นลับ โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาใช้ปากกาเมจิเขียนอักขระเลขยันต์เป็นภาษาขอมติดไว้ที่ต้นมะละกอตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อสะกดวิญญาณไม่ให้ไปไหน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายวีรชัย เล่าให้ฟังว่า ถูกวิญญาณ น.ส.มด ตามมาหลอกหลอนในห้องขังทั้งคืน อีกทั้งเมื่อช่วงเช้าก็เกาะหลังคารถมาด้วย ซึ่งทำให้รู้สึกหวาดกลัวว่าวิญญาณ น.ส.มด จะตามมาฆ่าล้างแค้น จึงแสดงอาการหวาดผวาตลอดเวลาที่ทำแผนฯ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์