ขนลุก ภาพปริศนาปลัดรูปหล่อ ยิงตัวตายคารถ แต่มีคนถ่ายรูปติด ออกมายืนกุมหัว!!


ขนลุก ภาพปริศนาปลัดรูปหล่อ ยิงตัวตายคารถ แต่มีคนถ่ายรูปติด ออกมายืนกุมหัว!!

      จากเหตุปริศนา เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.60 มีผู้เสียชีวิตถูกยิงตายภายในรถ หลัก กม.ที่ 21-22 ถนนสายรอยต่อ ต.นาดินดำ-เมืองเลย ต.นาดินดำ ผู้เสียชีวิตสวมชุดวอร์มสีน้ำเงิน นอนคว่ำเอียงตัวไปทางเบาะผู้โดยสารด้านหน้า ทราบชื่อ จ.อ.ณัฐวุฒิ ศรีเกษม อายุ 31 ปี อยู่ภายในรถ แต่ไม่สามารถเปิดประตูรถได้เนื่องจากถูกล็อกอยู่ข้างใน เจ้าหน้าที่ต้องทุบกระจกรถด้านหลังฝั่งคนขับเพื่อเปิดประตูรถ

ภายในพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัดทะลุซ้าย นอนจมกองเลือด กระสุนปืนพุ่งทะลุหลังคารถ และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ที่นั่งคนขับและปลอกกระสุน 9 มม. 1 ปลอก แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายที่ร่างกาย มีเพียงบาดแผลที่ขมับขวาเท่านั้น และจากการตรวจที่เกิดเหตุบนถนนพบรอยเบรกล้อรถยาวกว่า 50 เมตร ก่อนจอดแน่นิ่งอยู่ไหล่ทางถนน จึงได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เมืองเลย และส่งต่อไปยัง รพ.ศรีนครรินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ เหตุครั้งนี้มีผู้ตั้งข้อสังเกตถึงเงื่อนงำน่าสงสัย เนื่องจากผู้ตายไม่น่าที่จะยิงตัวตายขณะขับรถ ซึ่งผิดวิสัยของคนที่จะยิงตัวตาย และรถยังมีรอยเบรกระยะทางกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพขณะเกิดเหตุระบุว่า "ได้มีครูรายหนึ่งที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ คิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา จึงได้ถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่รถผ่านไปมาให้ระวัง"



ภาพดังกล่าวปรากฏชายคนหนึ่ง แต่งชุด และหน้าตา รูปร่าง คล้ายกับจ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม ผู้ตาย ยืนดูรถคันที่เกิดเหตุด้วย โดยใช้มือซ้ายจับที่ศีรษะ สีหน้ามีอาการเจ็บปวด ภาพนี้ได้สร้างความแปลกใจ และสะพรึงกลัวให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพชายคนหนึ่งลักษณะและการแต่งกายเหมือนผู้ตาย ยืนคุยกับชาย 2 คน คนหนึ่งใส่ชุดดำกางเกงขาสั้น อีกคนสวมเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงยีนส์ขายาว โดยผู้ตายยืนจับศีรษะลักษณะเจ็บอยู่ข้างประตูรถเก๋ง โดยมีพลเมืองขับรถผ่านมาเห็นและถ่ายรูปไว้ได้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ ถึงเหตุดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่าเป็นการยิงตัวตาย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวให้ดูรูปผู้ตายยืนคุยกับชาย 2 คน บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่และเพื่อนผู้ตาย ไปดูที่เกิดเหตุแต่ไม่ทราบว่าเพื่อนผู้ตายที่ยืนคุยในรูปเป็นใคร และไม่มีการเรียกมาสอบถาม ซึ่งภาพที่ผู้ตายยืนคุยกับชาย 2 คน ข้างรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ครั้งแรก มีการยืนยันว่า เป็นคนละเหตุไม่เกี่ยวข้องกัน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พฐ.มาจึงได้นำภาพมาให้ดูยืนยันชัดเจนว่าเป็นรถคันเดียวกันที่เกิดเหตุ แต่ชายที่ยืนอยู่คุยกับชายสองคนไม่กล้าชี้ชัดว่าใช่ผู้ตายหรือไม่ และชายสองคนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่ ต้องนำภาพไปพิสูจน์เสียก่อน

ขอบคุณภาพและข้อมูล  thairath


ขนลุก ภาพปริศนาปลัดรูปหล่อ ยิงตัวตายคารถ แต่มีคนถ่ายรูปติด ออกมายืนกุมหัว!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์