ก้อ-เอเอฟ3 โวยคดีล่าช้า โจรงัด1ล้าน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ต.ค.


 นายธรรมนูญ ตั้งบุญธินา หรือก้อ เอเอฟ 3 อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 1 คณะดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต และอดีตผู้เข้าประกวดอะคาเดมี แฟนตาเซีย ซีซั่น 3 นักล่าฝัน รหัส วี 9 ผลงานอันดับ 6 พร้อมนายธรรมรัฐ ตั้งบุญธินา อายุ 22 ปี น้องชาย เข้าพบ พ.ต.ท.เหรียญ บัวลา พนักงานสอบสวน(สบ. 3) กลุ่มงานสอบสวน บก.ป. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ กรณีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินในบ้านพักเลขที่ 917 หมู่บ้านเกศรา ซอยพัฒนาการ 29 แขวงประเวศ เขตสวนหลวง กทม. เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

นายธรรมนูญให้การว่า

วันเกิดเหตุตนอยู่ที่หอพักในมหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนนายธรรมรัฐพักอยู่กับแม่ที่บ้านเพียง 2 คน โดยช่วงสายวันดังกล่าว ทั้งคู่ออกไปทำธุระ กลับมาถึงบ้านอีกครั้งเวลาประมาณ 2 ทุ่ม พบว่าประตูห้องครัวมีรอยถูกงัดแงะเข้าไปในตัวบ้าน รวมทั้งมีรอยงัดที่ประตูห้องนอนแม่ชั้น 2 ด้วย จากการตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าที่หายไป ประกอบด้วยเงินสด 60,000 บาท เงินดอลลาร์สหรัฐฯ 10,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 345,000 บาท พันธบัตรรัฐบาล 2 ฉบับ มูลค่า 300,000 บาท สร้อยคอทองคำ 30 บาท สมุดบัญชีธนาคารและอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 900,000 บาท 

ก้อ วี 9 อดีตนักล่าฝันให้การต่อว่า

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน แต่คดีไม่มีความคืบหน้า เลยตัดสินใจเข้าร้องเรียนกองปราบปราม ให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้ โดยเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็น หรือรู้จักกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้าน หรือไม่อาจเป็นคนงานก่อสร้างที่รู้ความเคลื่อนไหวอย่างดีว่าบ้านไหนมีคนอยู่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.เหรียญ บัวลา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์