ก่อโหดสาวใหญ่ ข่มขืนฆ่า เจ้าของมินิมาร์ท

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.สันติรักษ์ สัญพิบูลย์ สารวัตรเวร สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 240 หมู่ 12 ต.กำโลน ในตลาดกำโลน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบก. พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก. เจ้าหน้าที่วิทยาการ กก.วท. เขต 43 นครศรีธรรมราช แพทย์หญิงอรวรรณ เพชรน้อย แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสกา 
 

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านค้าชื่อปัจจัยมินิมาร์ท


ระหว่างห้องนอนกับห้องครัวด้านหลังบ้าน พบศพ น.ส.ถาวร ปัจจัย อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อคอกระเช้าแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งผ้าถุงสีเขียวอ่อนลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ท้ายทอย 7 แผล กลางหลังและชายโครงทั้งซ้ายและขวาอีก 10 แผล ที่อวัยวะเพศมีคราบอสุจิปนเลือด มีเส้นขนและเส้นผมตกอยู่ใกล้ศพหลายเส้น ที่เล็บมือทั้ง 2 ข้าง มีหนังกำพร้าและเศษเนื้อติดอยู่ เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง ตรวจภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ประตูหลังบ้านถูกงัด นอกจากนี้ พบท่อนเหล็กแป๊บยาว 3 ฟุต และมีดพร้าเปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงได้เก็บเป็นหลักฐาน
 

สอบสวนทราบว่า น.ส.ถาวรอยู่คนเดียว ยังไม่เคยมีครอบครัว


ปกติจะเปิดร้านตั้งแต่เช้ามืด ก่อนพบศพ ลูกจ้างซึ่งมีบ้านอยู่หลังตลาดกำโลน จะมาทำงานที่ร้านตามปกติ แต่ร้านยังไม่เปิด ได้ตะโกนเรียกและรออยู่กระทั่งสายก็ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินอ้อมมาหลังร้าน พบว่าประตูด้านหลังถูกงัด เมื่อเดินเข้าไปในร้านเห็น น.ส.ถาวรนอนตาย อยู่แล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งความ
พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ลานสกากล่าวว่า จากพยานหลักฐานและสอบปากคำเพื่อนบ้าน คาดว่าระหว่างที่ น.ส.ถาวรนอนหลับอยู่ในบ้าน มีคนร้ายงัดประตูหลังบ้านเข้ามาปลุกปล้ำขืนใจ เนื่องจากพบคราบอสุจิที่อวัยวะเพศศพและยังเลอะติดผ้าถุง จากนั้นได้รื้อค้นหาทรัพย์สิน น.ส.ถาวรพยายามจะใช้ท่อนเหล็กตีคนร้าย เลยถูกฟันด้วยมีดอย่างโหดเหี้ยมเหวอะหวะไปทั้งตัวจนตายคามือก่อนหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สินส่วนหนึ่ง 

ผกก.สภ.ลานสกากล่าวต่อไปว่า ฆาตกรน่าจะเป็นคนในย่านเดียวกัน รู้ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ถาวร เห็นว่าอยู่คนเดียว เลยวางแผนเข้าไปชิงทรัพย์และถือโอกาสข่มขืน


ขณะนี้ได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว สำหรับศพ น.ส. ถาวร จะส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และตรวจดีเอ็นเอจากเส้นขน และผมที่พบในที่เกิดเหตุด้วย
ขณะเดียวกันตรวจเศษเนื้อและหนังกำพร้าที่ติดอยู่ที่เล็บ เนื่องจากเชื่อว่าขณะถูกปลุกปล้ำ น.ส.ถาวรพยายามต่อสู้ป้องกันตัวเองและจิกข่วนฆาตกร ทำให้มีเศษเนื้อติดอยู่ นอกจากนั้น ที่ด้ามของมีดพร้าที่ตกอยู่ในร้าน มีรอยนิ้วมือติดอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการได้ตรวจไว้เป็นหลักฐาน มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมฆาตกรโหดและมีหลักฐานดำเนินคดีได้แน่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์