ก่อแก้วนอนคุกวันที่2สบายดี-ทนายถกเจ้าตัว3ธ.ค.

ก่อแก้วนอนคุกวันที่2สบายดี-ทนายถกเจ้าตัว3ธ.ค.


อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผย "ก่อแก้ว พิกุลทอง" แกนนำ นปช. นอนเรือนจำวันที่ 2 สบายดี ไม่เครียด ขณะที่ทนาย  เผย เตรียม 3 แนวทาง ยื่นประกัน หารือเจ้าตัว บ่ายวันจันทร์

พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า  นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. ที่ถูกศาลมีคำสั่งถอนประกันตัว และถูกคุมขังที่ เรือนจำเพิเศษสำหรับคดีการเมือง ที่หลักสี่นั้น ในวันที่ 2 ที่ถูกคุมขัง นายก่อแแก้ว ยังปกติสบายดี ไม่ได้เครียดอะไร และได้รับการปฏิบัติเหมือนนักโทษทั่วไป ตามระเบียบของทางเรือนจำทุกประการ

ขณะที่นายเจษฎา จันทร์ดี ทนายความของ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และ แกนนำ นปช. ซึ่งตกเป็นจำเลยในคดีก่อการร้าย ที่ถูกศาลเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า โดยเบื้องต้นทางทีมทนายความเตรียมแนวทางในการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว นายก่อแก้ว ไว้ 2 - 3 แนวทาง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดได้ เนื่องจากต้องปรึกษากับเจ้าตัวก่อนว่าจะใช้แนวทางใดและเกรงว่าจะมีผลกระทบกับการพิจารณาคำร้องของศาล หากสื่อมวลชนนำข้อมูลไปเปิดเผยก่อน

ขณะที่ทาง ทนายความ เตรียมเดินทางเข้าพบ นายก่อแก้ว ในช่วงบ่ายวันที่ 3 ธ.ค.นี้ ที่เรือนจำชั่วคราวหลักสี่ เพื่อที่จะหารือถึงแนวทางการยื่นคำร้องขอประกันตัว โดยยืนยันว่าจะดำเนินการภายในสัปดาห์อย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์