ก่องข้าวน้อย-ฆ่าพ่อ หนุ่มคลั่งโมโหหิว

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 เม.ย. ร.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย ร้อยเวร สภ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์

ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 13 บ้านหัวสะพาน 2 ต.วังหิน อ.วังโป่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ระบิล ชมพูน้อย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สืบพงษ์ กลิ่นสุคนธ์ รอง ผกก.ป.พบศพนายสวิง น้อยอินทร์วง อายุ 57 ปี อยู่ ข้างบ้าน สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งใบหน้าเละ ฟันหายไปทั้งแถบ ลูกตาซ้ายทะลักออกมานอกเบ้าเลือดไหลนองพื้น ข้างศพพบไม้เท้าเปื้อนเลือดยาว 1 เมตรครึ่งตกอยู่ ชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์แจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บอีกคนถูกนำส่งโรงพยาบาล มีบาดแผลถูกตีที่กลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดอาบใบหน้า ทราบชื่อว่า นายทุเรียน น้อยอินทร์วง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 13 ต.วังหิน อ.วังโป่ง ขณะเดียวกันชาวบ้านจับคนร้ายไว้ได้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนายสมชาย น้อยอินทร์วง อายุ 33 ปี ลูกของนายสวิงซึ่งถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนน่วม
 

จากการสอบสวนทราบว่า นายสวิงขาพิการเนื่องจาก เมื่อ 5 ปีก่อน นายสมชายเสพยาบ้าจนมีอาการหลอน

เมาอาละวาดใช้คราดกวาดหญ้าตีพ่อก่อนหวดเข้าที่ศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส และรักษาบาด แผลหายแต่ส่งผลให้ขาซ้าย พิการต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันพยุงตัวเดิน แต่นายสวิงก็ยังคอยดูแลนายสมชายเรื่อยมา และให้มาอยู่บ้านติดกันเพื่อสะดวกกับการดูแล โดยนางยมภรรยานายสวิงจะหาข้าวให้นายสมชายกินทุกวัน
 

ก่อนเกิดเหตุนางยมไม่อยู่บ้าน ด้วยความเป็นห่วงลูกจะไม่มีข้าวกิน นายสวิงเอาข้าวเหนียวใส่กระติ๊บพร้อมกับหากับข้าวไปให้

เมื่อไปถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น นายสมชายโมโหหิวจนตาลาย คว้าไม้เท้าของพ่อที่ถืออยู่ตีเข้าที่ศีรษะนายสวิงอย่างแรงจนล้มทั้งยืนและหวดซ้ำที่ใบหน้าหลายครั้งจนเละลูกตาหลุดออกมานอกเบ้าตายคาที่ ระหว่างนั้นนายทุเรียนซึ่งเป็นน้องชายนายสวิงและเป็นอาของนายสมชายแวะมาเยี่ยมพอดี เห็นนายสมชายใช้ไม้ตีนายสวิงผู้เป็นพ่ออย่างบ้าคลั่งจึงเข้าช่วย แต่ถูกนายสมชายตีหัวแบะบาดเจ็บไปอีกคน ขณะเดียวกันชาวบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ รีบมาช่วยพาส่งโรงพยาบาลและรุมสกรัมนายสมชายจนสะบักสะบอมก่อนจับไว้ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายสมชายไปดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์