กู้ชีพพิรุณไล่ยิงจนท.ป่อเต็กตึ้งสาหัส 2

ตร.เตรียมออกหมายลากคอ จนท.ศูนย์กู้ชีพพิรุณเถื่อนไล่ยิง จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ้งกลางกรุงสาหัส 2 ก่อนขับรถไล่ถล่มซ้ำ ขณะพาส่ง ร.พ.

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรประสาท ผกก. สน.บางนา เปิดเผย ว่า ขณะนี้ได้รับรายงานแล้ว ในเหตการณ์เจ้าหน้าที่ ศูนย์กู้ชีพพิรุณ ก่อเหตุ กราดยิงเจ้าหน้าที่ ป่อเต็กตึ้ง ขณะนั่งคุยกันอยู่หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ย่าน ถ.อุดมสุข

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ของ ป่อเต็กตึ้ง ได้เข้าไปพูดคุยกับคนรู้จักในกลุ่มของศูนย์กู้ชีพพิรุณ เมื่อกลับมานั่งคุยกันอยู่ที่หน้าปั๊มที่เกิดเหตุ กลุ่มของพิรุณ ก็ขับรถยกพวกกันมาหลาย 10 คน และใช้ลูกซองยิงใส่ เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซึ่งเพื่อนก็ได้หามขึ้นรถ เพื่อส่งโรงพยาบาล


แต่กลุ่มของศูนย์กู้ชีพพิรุณ ก็ได้ขับรถไล่ยิง และ ไล่ชนจนพังยับ

เพื่อหวังที่จะทำร้ายให้ตาย หลังการไล่ล่านานถึง 20 นาที กลุ่มพิรุณจึงล่าถอยไป เพื่อนของกลุ่ม ป่อเต็กตึ้งจึงนำเพื่อนส่ง ร.พ. หัวเฉีย เพื่อรักษาตัว ซึ่งล่าสุดผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังคงมีอาการสาหัส

พ.ต.อ.อำนาจ ได้ระบุถึงการดำเนินคดีดังกล่าวว่า ขระนี้ได้เรียกสอบพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุได้ในไม่ช้า เนื่องจากตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุหมดแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องกันมาก่อน จนเป็นเหตุให้มีการตามประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์