กุ๊กเดือดแทงดับเสีย-แค้นกินไปด่าไป ย้ายร้าน ก็ยังตาม มาบ่น

กุ๊กเดือดแทงดับเสีย-แค้นกินไปด่าไป ย้ายร้าน ก็ยังตาม มาบ่น

กุ๊กเดือดแทงดับเสีย-แค้นกินไปด่าไป ย้ายร้าน ก็ยังตาม มาบ่นอีก กล่าวหา ฝีมือห่วย

กุ๊กเวียดนามฉุนเสี่ย ตามด่าฝีมือห่วยไม่เลิกย้ายร้านหนียังตามมาบ่นอีก พอรู้จะมากินโต๊ะแชร์ ย่านบางโพงพาง เลยมาดักรอ ก่อนชักมีดแทงเสี่ยดับ ขณะกำลังจะขึ้นเบนซ์ สน.วัดพระยาไกรขอหมายจับ ตามรวบได้ที่ขนส่งรังสิต ขณะกำลังจะหลบหนี สารภาพทำไปด้วยความคับแค้น

จากกรณี นายประดิษฐ์ โชติช่วง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/15-16 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี เจ้าของโรงงานผลิตร่ม ที่จ.นครราชสีมา

 ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเข้าหน้าท้อง หัวไหล่ และแขน เสียชีวิตอยู่บริเวณลาน จอดรถร้านบี-โอเค ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโพงพาง เขตบางคอแหลม โดยภายในรถยนต์เบนซ์ รุ่น อี 300 หมายเลขทะเบียน ชผ 8899 กทม. ของผู้ตาย พบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ สอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบเพียงว่า ผู้ตายเดินทางมารับประทานอาหารกับเพื่อนอยู่ที่ร้านผึ้งหลวง ช่วงค่ำ วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมาก่อนมาถูกแทง เสียชีวิต

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 พ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร นำหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.740/2557 ลงวันที่ 20 พ.ย. 2557 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" เข้าจับกุมนายกุ๋ย เหล่า กวาง อายุ 37 ปี สัญชาติเวียดนาม อดีตกุ๊ก ผู้ต้องหาฆ่านายประดิษฐ์ ขณะเตรียมตัวหลบหนีขึ้นรถทัวร์ ภายในสถานีขนส่งรังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จาก การสอบสวนนายกุ๋ยรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายประดิษฐ์ สาเหตุมาจากความโกรธแค้นส่วนตัว

 เนื่องจากมีอาชีพเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารย่านซอยวัดไผ่เงิน และบริเวณใกล้เคียง ก็จะพบผู้ตายมานั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนเป็นประจำ และทุกครั้งก็จะถูกผู้ตายตำหนิว่าร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ ทำอาหารห่วยแตกไม่อร่อย จนกระทั่งตนลาออกจากร้านเก่ามาทำงานอยู่ที่ร้านอาหารชื่อฟ้าใหม่ ย่านพระราม 3 ก็ยังมาพบผู้ตายเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน แล้วยังตามมาบ่นเรื่องรสชาติอาหารที่ตนทำว่าห่วยแตกเหมือนเดิม ตนจึงเก็บความแค้นไว้

นายกุ๋ยให้การอีกว่า จนกระทั่งวันเกิดเหตุรู้ว่าผู้ตายต้องมากินข้าวโต๊ะแชร์กับเพื่อนที่ร้าน จึงมาเฝ้าดักรอ พอเจอผู้ตายกำลังจะขึ้นรถกลับบ้าน จึงใช้มีดแทงแล้วหลบหนีมาขึ้นรถเพื่อเตรียมหลบหนีไปจ.ขอนแก่น

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบ สวนสน.วัดพระยาไกรดำเนินคดีต่อไป







เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์