กิ๊กสาว15จนมุม-ฆ่ารัดคอเสี่ยวัย63

รวบแล้วกิ๊ก สาว15ร่วมกับแฟนหนุ่มฆ่ารัดคอเสี่ยเงินกู้สตูล
 
หลังก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน 5 แสนหลบไปกบดานที่กระบี่ ตร.นำหมายศาลตามจับกุมได้ ปฏิเสธไม่ได้ฆ่า อ้างเพื่อนอีก 3 ที่หลบหนีเป็นคนลงมือ จนท. มั่นใจมีหลักฐานมัดฐานร่วมฆ่า ปล้นทรัพย์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ก.ค. พล.ต.ต. เสรี วิไลลักษณ์ ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสตูล
 
ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอนุสินธ์ หรือบ่าว แกล้วทนงค์ อยู่บ้านเลขที่ 269 ม.4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล และน.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ต.พิมาน อ.เมือง สตูล ผู้ต้องหาคดีอาญาที่ 350/2552 ของสภ.เมืองสตูล กรณีร่วมกันฆ่านายดม วงศ์สวัสดิ์ อายุ 63 ปี เสี่ยเงินกู้ และร่วมกันปล้นทรัพย์ของนายดม ที่บ้านเลขที่ 322 ถนนสมันตประดิษฐ์ ต.พิมาน ตามหมายจับของศาลจังหวัดสตูล พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท 1 เส้น พร้อมพระเครื่องเลี่ยมทอง 1 องค์ โดยยึดได้จากน.ส.เฟิร์น เป็นสร้อยคอทองคำที่นายอนุสินธ์นำเงินที่ปล้นได้ไปซื้อ ส่วนพระเลี่ยมทอง ผู้ต้องหารับว่าเป็นของผู้ตาย สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ยึดได้จากน.ส. เฟิร์น เป็นสร้อยคอทองคำที่น.ส.เฟิร์นนำเงินที่ปล้นไปซื้อ สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น แหวนทองคำ 1 วง โทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว หมายเลขทะเบียน กธง 267 สตูล สีแดง-ดำ เป็นรถที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนี
จึงดำเนินคดีข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น.
 
นายอนุสินธ์ ร่วมกับนายณฐกร พรหมมณี อายุ 20 ปี นายนพพร แสแลแม อายุ 20 ปี และน.ส.เฟิร์น
ร่วมกันทำร้ายนายดม ด้วยการทุบใบหน้าและใช้เชือกไนลอนรัดคอจนเสียชีวิต โดยเจตนาและประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย หลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหานำทรัพย์สินของผู้ตายไปหลายรายการ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท จากนั้นหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนติดตามจับ กุมผู้ต้องหามาโดยตลอด และได้รับแจ้งจากสายลับว่านายอนุสินธ์ และน.ส.เฟิร์นหลบหนีไปหลบซ่อนอยู่ที่อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ชุดจับกุมพบผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านเลขที่ 218 ซอยเทศบาล 7 ถนนเพชรเกษม ต.คลองท่อม อ.คลองท่อม จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตามหมาย จับ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองสตูล

สำหรับนายณฐกร หรือฤทธิ์ และนายนพพร หรือเจี้ยบ
 
ผู้ต้องหาที่เหลือที่ออกหมายจับแล้วนั้นอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยนายอนุสินธ์ และน.ส.เฟิร์นซึ่งเป็นแฟนกันยืนยันว่ายังมีผู้ร่วมกระทำความผิดอีก 1 คน ชื่อนายแบงก์ ไม่ทราบชื่อจริง มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จะสืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเวลา 14.00 น.

เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้อง หาทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีประชาชนประมาณ 200-300 คนดูการทำแผน ขณะที่นำนายอนุสินธ์ไปทำแผนนั้น พระพิเชษฐ์ บุตรชายของผู้ตายซึ่งจำวัดอยู่ที่วัดในจ.สตูล และดูการทำแผนด้วย ตรงเข้าไปจะทำร้ายผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่กันไว้ได้

น.ส.เฟิร์น ให้การว่า

ตนอยู่กินกับผู้ตายประมาณ 4 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่า ช่วงที่มีการชกต่อยอย่างชุลมุนนั้น ตนออกมาข้างนอกพร้อมนายอนุสินธ์ เห็นนายแบงก์ เพื่อนที่มากับนายอนุสินธ์ไปเอาเชือกจากหลังบ้านมาและเข้าไปในห้องพร้อมรัดคอนายดมจนเสียชีวิต

ส่วนนายอนุสินธ์ให้การว่า
 
ตนเกิดความหึงหวง จึงบุกเข้าชกต่อยทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่า ส่วนคนลงมือฆ่าคือนายแบงก์กับพวกที่หลบหนีไป สำหรับทรัพย์สินที่ได้นั้นตนมาแบ่งกัน และแบ่งเงินกันคนละ 50,000 บาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานชัด เจนว่าผู้ต้องหาทั้งสองร่วมกันฆ่าและปล้นทรัพย์อย่างแน่นอน จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และจะติด ตามผู้ต้องหาที่เหลือตามหมายจับอีก 2 คน และเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คน คือนายแบงก์ที่ถูกซัดทอดว่าเป็นคนนำเชือกมารัดคอผู้ตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์