กินของไหว้เจ้าหนุ่มหลอนฆ่าตัวตาย โดดสะพานลอยรถทับซ้ำดับคาที่

กินของไหว้เจ้าหนุ่มหลอนฆ่าตัวตาย โดดสะพานลอยรถทับซ้ำดับคาที่

หนุ่มหลอนโดดสะพานลอยรถชนซ้ำทับตายสยองหลังกินของไหว้เจ้า บอกโดนคุณไสยเส้นผมมัดร่างพันไส้สุดทรมานวิ่งหนีกระเจิงออกจากบ้านไปฆ่าตัว ตาย

อาถรรพณ์! หนุ่มหลอนโดดสะพานลอยรถชนซ้ำทับตายสยองหลังกินของไหว้เจ้า แฟนสาวเผยเป็นลูกจ้างร้านอะลูมิเนียมย่านฝั่งธนฯ ปกติแข็งแรง แถมไม่เคยมีเรื่องเครียด เผยเมื่อช่วงต้นเดือนหิ้วของไหว้วันตรุษจีนจากร้านมาให้ทำกับข้าวกินอ้าง เจ้านายให้แล้ว จู่ ๆ นิสัยเปลี่ยน มักพูดบ่นคนเดียว ถึงขั้นเพ้อเจ้อ บอกโดนคุณไสยเส้นผมมัดร่างพันไส้สุดทรมานวิ่งหนีกระเจิงออกจากบ้านไปฆ่าตัวตาย โปลิศสุดมึนรีบส่งผ่าชันสูตรหาสารแปลกปลอม

หนุ่มหลอนกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ก.พ.

ร.ต.ท.สุธน ธีรพงษกร พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีผู้กระโดดจากสะพานลอยคนข้ามเสียชีวิตบริเวณหน้าสถาบันเนติบัณฑิต ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งขาออกทิศทางมุ่งหน้าบางแค โดยในช่องคู่ขนานพบศพนายเกรียงศักดิ์ เมืองขวา อายุ 30 ปี ชาว จ.นครพนม

สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเดียวกันสภาพนอนคว่ำหน้า มีแผลถูกกระแทกอย่างแรงทั่วร่าง กระดูกหักหลายแห่งกลางหลังมีรอยถูกล้อรถยนต์ทับผ่าน เลือดทะลักออกจมูกและปากอย่างน่าสยดสยอง ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อออดี้ รุ่น เอ 6 สีเทา ทะเบียน ภฮ 399 กรุงเทพมหานคร ซึ่งที่กันชนและกระโปรงหน้าบุบยุบทั้งแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถยังหลุดเสียหาย โดยมีนายณรงค์ ธนานุรักษ์ อายุ 58 ปี คนขับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายณรงค์ ให้การว่าเป็นพนักงานให้ผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะนำรถออกจากอู่

ย่านต่างระดับฉิมพลีเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักแถวหลักสองใช้ความเร็วประมาณ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งผ่านใต้สะพานลอยพอดี จู่ ๆ ก็เห็นเงาดำร่วงลงมาหน้ารถอย่างกะทันหันก่อนจะกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถจึง พยายามเหยียบเบรก แต่ด้วยความเร็วทำให้ลากศพมาไกลดังกล่าว

ด้าน น.ส.ทองสัย ดัชถุยาวัตร อายุ 30 ปี แฟนของผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่าผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างร้านอะลูมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ปกติดีไม่มีความ เครียดใด ๆ แต่เมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมาผู้ตายได้นำเครื่องเซ่นไหว้เทพเจ้าที่อ้างว่า นายจ้างให้เอามาให้ตนทำกับข้าวกินกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่หลังจากนั้นผู้ตายกลับเกิดอาการประหลาดโดยมักพูดคนเดียว ใจลอย เพ้อเจ้อ ทั้งยังบ่น พึมพําติดต่อกันเป็นเวลานาน

“เมื่อ 2 วันก่อนเขาอาการหนักมากถึงกับไม่หลับไม่นอน จึงไม่ได้ไปทำงาน ทั้งยังทำตัวประหลาดเพราะจากปกติเคยดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่กลับไม่แตะเลย ที่สำคัญยังบอกมีเส้นผมพันอยู่ทั่วร่างและในท้องแล้วจึงพยายามโทรฯหาพี่ชาย ของเขาให้มาช่วยพาไปหาหมอ ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า จู่ ๆ เขาก็กระวนกระวายวิ่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว โดยเอาแต่พูดว่า “กูอยู่ไม่ได้แล้ว” จึงรีบชวนพี่ชายขับรถออกไปตามกระทั่งเห็นเดินอยู่กลางถนน ก่อนจะวิ่งไปกระโดดสะพานลอยลงมาถูกรถชนซ้ำดังกล่าวจึงไม่รู้ว่าจะเป็น อาถรรพณ์หรือเกี่ยวกับปีชงของเขาหรือไม่” แฟนสาวให้การอย่างเศร้าสร้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียดบางอย่างจึงตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสารพิษในร่างกายตามขั้นตอนและ ประสานให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์