กำนันเลือดร้อนไล่ยิงอาสาป่อเต็กตึ้งกระเจิง

กำนันเลือดร้อนไล่ยิงอาสาป่อเต็กตึ้งกระเจิง


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 มี.ค. ร.ต.ท.คเณศ งามประเสริฐ พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้สถานบันเทิง "ออฟโรด 4 x 4" ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและสายตรวจ

ที่เกิดเหตุด้านหน้าปั๊มพบร่างนายสามารถ เจนสาริกรรม กำนันตำบลท้ายบ้านใหม่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บกำลังเดินไปที่รถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กบ 5764 ชลบุรี มีแผลถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด โดยในมือยังถือปืนแบบแมกาซีนขนาด .32 จึงไว้ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนที่พื้นในปั๊มเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด .32 ตกอยู่ 3 ปลอก จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายนัฐพงษ์ ชื่นอารมณ์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็งตึ้ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวติดสัญลักษณ์ของมูลนิธิ ทะเบียน ฮน 208 กรุงเทพมหานคร มาจอดในปั๊มเพื่อเตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในช่วงกลางคืน กระทั่งรุ่งเช้าปรากฎว่าผู้บาดเจ็บเดินคล้ายเมาสุราเข้ามาขอความช่วยเหลือให้จัมพ์แบตเตอรี่ แต่เมื่อตนบอกว่าไม่มีสายพ่วง ผู้บาดเจ็บกลับเกิดอาการไม่พอใจยืนต่อว่าต่าง ๆ นานา แม้จะพยายามอธิบายแต่ผู้บาดเจ็บกลับไม่ฟัง พร้อมข่มขู่ว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" และหลังหายไปครู่หนึ่งผู้บาดเจ็บได้เดินกลับมาพร้อมปืนในมือ

"พอผมเห็นเขาถือปืนเข้ามา จึงตัดสินใจรีบขึ้นรถขับหนีดีกว่า เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย แต่เขากลับยิงใส่พวกผมหลายนัด จากนั้นจึงรีบแจ้งวิทยุขอความช่วยเหลือ กระทั่งตำรวจมา ส่วนแผลถูกยิงน่าจะเกิดจากเขาทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองแน่ ๆ ไม่เกี่ยวกับพวกผมเลย มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้วงวงจรปิดภายในปั๊มอย่างชัดเจน" นายนัฐพงษ์ ให้การอย่างหวาดวิตก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับกำนันเลือดร้อนรายนี้ตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์