กำนันดังเพื่อนซี้ผอ.ฉิมไม่เชื่อ เพื่อนฆ่าคน บอกเขาเป็นคนดี นิสัยดี

กำนันดังเพื่อนซี้ผอ.ฉิมไม่เชื่อ เพื่อนฆ่าคน บอกเขาเป็นคนดี นิสัยดี

11.00 น.วันที่ 28 ก.ค.บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 21 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของน.ส.ลัดดา จินดาแก้ว หรือตุ๊ อายุ 33 ปี ซึ่งเสียชีวิตหน้าห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบไปเล่นฟุตบอลและเครื่องเล่นที่สนามหญ้าของโรงเรียน โดยโดนคนร้ายใช้ของแข็งไม่มีคมทุบศีรษะจนถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2560 ที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดนายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.โรงเรียนบ้านหนองคล้า อายุ 55 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง และได้ประกันตัวในวงเงิน 5 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางนายวรพันธ์ สุวรรณยุหะ นายอำเภอวังวิเศษ เดินทางมาวางพวงหรีด เพื่อแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย และรับปากจะดูแลเรื่องคดีให้ พร้อมกับให้คำมั่นว่าไม่ต้องเกรงกลัวอิทธิพลหรือเรื่องความไม่ปลอดภัย

ขณะที่นายอภิชัย อภิบาล สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกไม่สบายใจ กลัวคดีไม่คืบหน้า ซึ่งผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวก็เป็นดุลยพินิจศาล แต่กลัวหลักฐาน พยาน ความปลอดภัย ทางตำรวจต้องให้คดีคืบหน้ากว่านี้ ซึ่งเป็นไปได้อยากให้ส่งตำรวจมาดูแล ส่วนตัวเชื่อว่า ประเด็นการฆ่ามีส่วนมาจากเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องคลิปลับอะไรที่มีคนปูดข่าวขึ้นมา คิดว่าไม่มี หรือถ้ามีไม่น่าจะเก็บไว้ในมือถือ แต่อาจมีการสื่อสารระหว่างภรรยากับผู้ต้องหาเป็นการโทรศัพท์ติดต่อกันก่อนเสียชีวิต จึงต้องเก็บหลักฐานไปด้วย ส่วนตัวมั่นใจว่าตำรวจจับคนร้ายถูกคน ไม่ผิดตัว ซึ่งทางนายอำเภอได้มาเยี่ยมให้กำลังใจบอกว่าไม่ต้องกังวลเรื่องอิทธิพล จะใหญ่มาจากไหน ก็จะช่วยดูให้ติดตามคดีถ้ามีการเผาศพก็จะมาเป็นประธานให้ลูกชายได้คุยกับคุณนายนายอำเภอ ซึ่งท่านจะนำชุดฟุตบอลมาให้ ขณะนี้ลูกชายเริ่มมีอาการเงียบเหงา โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน เพราะไม่มีเพื่อนเล่น เนื่องจากปกติติดแม่มาก ยังถามถึงแม่ทุกวัน

ด้านนายสมห่วง ม้าฤทธิ์ อายุ 56 ปี กำนันตำบลเขาวิเศษ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนายวินิจ กล่าวว่า เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 40ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือปกติเป็นคนดีมาก ร่าเริง มีน้ำใจกับพรรคพวกมาก ช่วยเหลือสังคม ชุมชนส่วนตัวไม่เชื่อว่าผอ.จะเป็นคนแบบนั้น เพราะเขานิสัยดี ที่ผ่านมาไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเชิงชู้สาว ส่วนเรื่องคดีความเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่

ขณะที่นายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จังหวัดตรัง เขต 2 กล่าวว่า ในวันที่ 30 ก.ค.ทางสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จ.ตรัง เขต 2 จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน นายวินิจ ผลการสอบสวนเป็นเช่นไรจะรายงานให้ทางศึกษาธิการจังหวัดทราบให้เป็นไปตามขั้นตอนขณะนี้ตนเองก็ยังติดต่อนายวินิจ ไม่ได้เหมือนกัน

พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ในส่วนของคดีมีการตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น โดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน สำหรับพยานหลักฐานอยู่ในระหว่างการรวบรวม โดยเฉพาะภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดในโรงเรียน เป็นพยานสำคัญเมื่อพยานหลักฐานครบถ้วน จะส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการซึ่งยังมีเวลาให้ทำการสอบสวนในประเด็นเพิ่มเติมได้อีกหลายวัน


เพื่อน ผอ.เพื่อน ผอ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์