กาฬสินธุ์อำมหิตฆ่า3ศพโจ๋แค้นแย่งหญิงโคม่าอีก3-เขม่นในเธคไล่ยิงกลางเมืองเย้ยตำรวจ

กาฬสินธุ์อำมหิตฆ่า3ศพโจ๋แค้นแย่งหญิงโคม่าอีก3-เขม่นในเธคไล่ยิงกลางเมืองเย้ยตำรวจ


        โจ๋เจ้าถิ่นเมืองน้ำดำสุดโหด เปิดฉากยิงถล่ม “นักศึกษา ปวส.” ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อกลางเมืองจนไปตายบนถนนเลี่ยงเมืองรวม 3 ศพ บาดเจ็บอีก 3 ราย ตร.คาดปมเขม่นในเธค-แย่งจีบหญิง เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด สั่งระดมทีมไล่ล่า

       เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ก.ค.55 พ.ต.ท.ลังสันต์ ประคำ สารวัตรเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันบนถนนหลายสายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าร้านขายรถยนต์มือสอง ถนนเลี่ยงเมืองกาฬสินธุ์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งเหตุได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เนื้อนวล ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ทูล เครือสิงห์ รองผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ต.ปรเมศร์ พะละพิลา สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์

       ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ส.เจริญยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพนายจีระศักดิ์ ชาตะนะ อายุ 20 ปี เลขที่ 25 หมู่ที่ 9 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ สภาพศพที่ใบหน้ามีแผลถลอก ตามลำตัวถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณหลัง 3 นัด เสียชีวิตคาที่ และห่างจากจุดเกิดเหตุจากจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร
        บริเวณหน้าร้านขายรถมือสองสมเด็จง้วนเชียง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้บาดเจ็บสาหัสถึง 3 ราย ทราบชื่อคือ นายชินพงศ์ หาญกุล อายุ 19 ปี เลขที่ 185/7 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิงถึงไป 2 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ขาซ้ายเหนือเข่า 1 นัด และเจาะเข้า ซี่โครงขวา 1 นัด ถัดไปเป็น นายธนกฤต โคตรรพัฒน์ อายุ 19 ปี เลขที่ 18 หมู่ 7 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิง 1 นัด กระสุนเจาะเข้าที่แก้มซ้ายทะลุคาง ซึ่งตำรวจและหน่วยกู้ชีพได้เร่งปฐมพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

        ส่วนอีกรายที่ตำรวจพบในบริเวณเดียวกันคือ นายต่อศักดิ์ โสดภาคะสัง อายุ 20 ปี เลขที่ 154 หมู่ 7 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิงถึง 2 นัดแต่โชคดีที่กระสุนเจาะเข้ามือซ้าย 1 นัด แขนขวาอีก 1 นัด ไม่ถูกจุดสำคัญตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก นอกจากนี้ มีรายงานว่าในกลุ่มนี้ยังมีอีก 2 คน ที่วิ่งหนีไปได้ทัน และอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง (วิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์)

        จากการสอบสวน นายต่อศักดิ์ โสดภาคะสัง อายุ 20 ปี ทราบว่า กลุ่มผู้ตายทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้มาฝึกงานอยู่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยก่อนเหตุได้นัดกันไปเที่ยวสถานบันเทิง (เอ็มวี) จนเมื่อเวลา 03.00 น. สถานบันเทิงปิดลงจึงได้พากันเดินทางกลับที่พัก โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 รวม 2 คัน แต่ได้ไปแวะซื้อบัตรเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาทุ่งศรีเมือง
       ระหว่างนั้นพบว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งนั่งอยู่บริเวณด้านหน้าและได้เกิดมีปากเสียงกัน และเมื่อเริ่มเดินทางกลับ รถได้วิ่งผ่านถึงหน้าโรงสีใต้ฟ้ากาฬสินธุ์ ถนนทุ่งศรีเมือง ขณะที่กำลังขับรถก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนั้น จึงได้ขับจักรยานยนต์หลบหนี แต่กลุ่มที่ไล่ยิงก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามยิงจนรถเสียหลักล้ม ก็ยังตามมายิงซ้ำอีกหลายนัด               จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย

       “ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงได้ถูกยิง ถ้ามองว่าการเข้าไปเที่ยวเธคก็ไม่น่าจะรุนแรง แต่ก็มีการแย่งกันจีบหญิง แต่ก็ไม่มีใครได้ไป หรือว่าหากเป็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น ก็แค่มองหน้าก็ไม่น่าจะถึงกับฆ่ากันได้ รู้สึกเสียใจที่ต้องเสียเพื่อนไปเพราะทุกคนก็เรียนอยู่ในระดับชั้น ปวส. ที่กำลังฝึกงานและก็จะจบในปีการศึกษานี้” นายต่อศักดิ์ กล่าว

        ขณะที่ พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เนื้อนวล ผกก.สภ.กาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลีคลายคดีเข้ามาสรุปสถานการณ์ พร้อมกับการขอความร่วมมือกับ ร้านสะดวกซื้อ ในการตรวจหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มคนร้าน โดย พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทราบแล้ว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน เป็นการขับรถไล่ยิงกันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเหตุผลลึกๆ กลุ่มวัยรุ่นน่าจะเขม่นกันรุนแรง เพราะจากที่สอบสวนผู้เสียหายที่รอดชีวิตจากคมกระสุนทราบว่า ได้เข้ามาเที่ยวตามสถานบันเทิงและไปจบลงที่ร้านสะดวกซื้อก่อนที่จะถูกไล่ยิงจนเสียชีวิต      
        เบื้องต้นตำรวจจะเรียกเจ้าของกิจการให้ส่งพนักงานมาให้ปากคำ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกมุมเมืองว่ามีภาพหรือไม่ ทั้งนี้เชื่อว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุยิงกันจะเป็นกลุ่มคนในเมืองกาฬสินธุ์ และยังคงหลบอยู่ในพื้นที่ สำหรับในแนวทางการสืบสวนสอบสวน ตำรวจได้ตั้งทีมติดตามจับกุมตัวมือปืนอย่างเร่งด่วน เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่ ที่ดูเจตนาว่าต้องการเอาชีวิต ทั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็ววัน

ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์