การ์ดคปท.นำตำรวจ 2 นาย ทหาร 1 นายที่ทำร้ายการ์ดส่งตำรวจ

การ์ดคปท.นำตำรวจ 2 นาย ทหาร 1 นายที่ทำร้ายการ์ดส่งตำรวจ

การ์ดคปท.นำตัว ทหารและตำรวจ รวม 3 นาย ที่ก่อเหตุทำร้ายการ์ดไปส่งตำรวจสน.นางเลิ้งให้ดำเนินคดี เบื้องต้นพบว่าคนก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่ได้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 ม.ค. ที่สน.นางเลิ้ง นายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ด คปท.พร้อมด้วยนายอภิมะ สิทธิ์ประเสริฐ ทนายความ คปท.

ได้นำตัว ด.ต.รัศมี คล่องดี สังกัดผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสภ.เมืองมุกดาหาร และ จ.ส.อ.หนูแหวน คึมยราช ทหารสังกัดกองพันที่ 4 กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ (ร.1 พัน4) กองทัพบก และต่อมาทางตำรวจได้นำตัวด.ต.สำริด ประสงค์สุข ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองมุกดาหาร มาที่สน.นางเลิ้ง

โดยทั้งสามคนก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสมศักดิ์แจ่มจำริด อายุ 47 ปี

การ์ดอาสาของ คปท.ที่บริเวณสะพานอรทัยแขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพฯ จนสลบต้องนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา โดยมีพ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชรผกก.สน.นางเลิ้ง พ.ต.ท.ชนะสงคราม แก้วเงิน รองผกก.สส. พ.ต.ท.อนุรักษ์ พิมพา สว.สส.และเจ้าหน้าที่รับตัวมาสอบปากคำทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าทั้งด.ต.รัศมีและด.ต.สำริดปฏิบัติหน้าที่ภาย ในทำเนียบรัฐบาล

แต่วันนี้ไม่ได้เข้าเวรจึงนัดจ.ส.อ.หนูแหวน ซึ่งเป็นเพื่อนรู้จักกันเพื่อไปดื่มเหล้าข้างนอก ก่อนเกิดเหตุทั้งสามได้กลับมาที่ทำเนียบรัฐบาลและมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับ นายสมศักดิ์ซึ่งอยู่ตรงสะพานอรทัยระหว่างนั้นทางการ์ดคปท.เห็นจึงเข้ามาช่วย และได้คุมตัวด.ต.รัศมีกับจ.ส.อ.หนูแหวนส่วนด.ต.สำริดวิ่งหลบหนีเข้าไป ทำเนียบ หลังจากนั้นทางการ์ดได้สอบปากคำและคุมตัวมาที่สน.นางเลิ้งส่วนด.ต.สำริด ทางผู้บังคับบัญชาได้พาตัวมาทีหลัง

พ.ต.อ.ณพลกล่าวว่าตอนนี้จะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่ายให้ชัดเจน

เพราะทางผู้บาดเจ็บยังไม่ได้สอบปากคำส่วนทั้งด.ต.รัศมี ด.ต.สำริดและจ.ส.อ.หนูแหวน ทั้งสามยังอยู่ในอาการมึนเมายังไม่สามารถให้การเป็นประโยชน์ได้ตอนนี้หากสอบ ปากคำทั้งสองฝ่ายจนได้ข้อเท็จจริงแล้วก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์