การเมืองท้องถิ่นดุ เอ็ม 16 ถล่ม ปธ.อบต.คนดังห้วยยูง

การเมืองท้องถิ่นดุ เอ็ม 16 ถล่ม ปธ.อบต.คนดังห้วยยูง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     คนร้ายรัวเอ็ม 16 ถล่มประธานสภา อบต.ห้วยยูง จ.กระบี่ เสียชีวิตคารถกระบะ ขณะขับรถกลับบ้าน มือปืนดักยิงถล่ม ตำรวจพุ่งปมสังหารการเมืองท้องถิ่นและขัดแย้งส่วนตัว..  

     เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 ก.ย. พ.ต.ท.ณัฐจักร ชุ่มจำรัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เหนือคลอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสายนาปง-ห้วยยูง หมู่ที่ 5 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บต 6080 กระบี่ สภาพจอดชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า หน้าบ้านเลขที่ 31 ม.5 ต.ห้วยยูง ตรวจสอบที่ตัวรถพบว่ามีรูกระสุนปืนเข้าที่แค็ปด้านคนขับ 1 รู กระจกด้านคนขับแตกละเอียด และที่กระจกมองข้างด้านคนขับมีรูกระสุน 4 รู ในรถพบศพ นายสมนึก ปานมาศ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.8 ต.ห้วยยูง ถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนขวา ชายโครงขวา และที่ลำคอ กว่า 10 นัด ส่วนตาม พื้นถนนห่างจากรถประมาณ 5-20 เมตรพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกกระจายเกลื่อนเจ้าหน้าที่เก็บได้รวม 18 นัด และพบเศษกระจกรถของผู้ตายตกกระจายเต็มถนน   

     สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานสภา อบต.ห้วยยูง ได้ขับรถคันดังกล่าวกลับจากร่วมงานทำจาดของตำบล ที่จะส่งเข้าประกวดในงานประเพณีแห่จาดสารทเดือนสิบในปลายเดือน ก.ย. ของ จ.กระบี่ ที่ อบต.ห้วยยูงให้การสนับสนุน และผู้ตายมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ามีคนร้ายขับรถตามหลังมาและขึ้นประกบทางด้าน ข้างคนขับ ก่อนที่คนร้ายที่มีไม่ต่ำกว่า 2 คนจะระดมยิงใส่ผู้ตายแบบไม่ยั้งจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า  

     พ.ต.อ. ทักษิณ โภชากรณ์ ผกก.สภ.เหนือคลอง กล่าวว่า ประเด็นการสังหารในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง แต่ได้ตั้งไว้คือเรื่องส่วนตัว และการเมือง ที่อาจไปขัดผลประโยชน์บางอย่าง ขณะที่นางประกอบ กุลมาศ อายุ 70 ปี แม่ของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมารับศพ กล่าวว่า ลูกชายเล่นการเมืองมา 2 สมัยแล้ว จนได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งประธานสภา อบต.ห้วยยูง ไม่เคยมีปัญหากับผู้ใดที่ลูกชายจะมาเล่าให้ฟัง จนกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์