กามโฉด! บุกข่มขืนไม่สำเร็จ ฆ่าเปลือย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 ก.ค. ร.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง ร้อยเวร สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในพงหญ้า

ข้างบ้านเลขที่ 34/59 ซอยร่วมสุข 1 ถนนติวานนท์ หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.มาโนชญ์ สถิตพานิช รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พิทยากร เพชรรัตน์ สว.สส. พ.ต.ต.พล พื้นพรม สวป. พ.ต.ต.ศิชล โรจนดิษฐ์ สว.สป. นพ.ณัฐวุฒิ อ้อยศรีสกุล แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุในพงหญ้าข้างรั้วบ้านพบศพนางสุกฤษตรา หรือเกี้ยม สิมาลัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านดังกล่าว สภาพศพนอนตะแคงขวาเปลือยกาย เนื้อตัวเปรอะเปื้อนดินโคลนเต็มไปหมด

มีบาดแผลเหนือกกหูซ้ายกับใต้กกหูซ้ายถูกฟันด้วยของมีคมฉกรรจ์ 2 แผล และลำคออีกแผลแต่บาดแผลไม่ลึก ปลายเท้ามีรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายตกอยู่ 1 คู่ ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบมีดดายหญ้าด้ามเหล็กยาว 1 เมตร มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนแดงฉาน  คาดเป็นทูตสังหาร  นอกจากนั้นยังพบเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว กางเกงใน และเสื้อชั้นในของผู้ตายทิ้งเกลื่อนอยู่ในพงหญ้า  


ระหว่างตำรวจตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุได้มีนายสมพงษ์ สิมาลัย อายุ 44 ปี นักบริหารงานทั่วไประดับ 7 หน.ฝ่ายตรวจสอบซิมโทรศัพท์สาธารณะ บริษัททีโอที (TOT) จำกัด (มหาชน) แจ้งวัฒนะ

สามีผู้ตายอุ้ม ด.ญ.ศิวชญา หรือน้องหมวย สิมาลัย ลูกสาววัย 2 ขวบเศษ มาดูศพด้วยใบหน้าที่เศร้าหมอง โดยเฉพาะ ด.ญ.ศิวชญา เอาแต่ร่ำไห้ไม่กล้ามองศพผู้เป็นแม่  สร้างความสลดหดหู่ใจต่อผู้พบเห็นเป็นยิ่งนัก


สอบสวนนายสมพงษ์ให้การว่า ภรรยาเป็นแม่บ้าน ช่วงเช้าก่อนจะไปทำงานผู้ตายอุ้มลูกมาส่งตนหน้าบ้าน กระทั่งสายมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์บอกว่า สงสัยจะมีเหตุร้ายที่บ้าน

จึงโทรศัพท์เข้าบ้านแต่ไม่มีใครรับสาย เลยรีบเดินทางมาดู จนทราบว่าภรรยาถูกฆ่าตายในที่สุด โดยทรัพย์สินมีสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์หายไป ขณะที่นางเรียม สังข์ทอง อายุ 53 ปี พยานเพื่อนบ้าน ให้การว่า ขณะกำลังขายอาหารในโรงเรียนบ้านใหม่ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มาก ได้ยินเสียง ด.ญ.ศิวชญา หรือน้องหมวย ลูกสาวผู้ตาย มายืนร้องไห้และกำลังจะเอาศีรษะมุดที่ช่องรั้วโรงเรียน ตนจึงรีบวิ่งมาดูพบว่า น้องหมวยไม่ได้นุ่งกางเกง และร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว จึงบอกกับนายพิพัฒน์ ฉิมพิบูลย์ อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านว่า สงสัยแม่เด็กคงเป็นลมหรือมีเหตุร้าย จึงรีบพากันมาดูกระทั่งพบศพนางสุกฤษตรา ถูกฆ่าเปลือยดังกล่าว 


พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากพยานหลักฐานคาดว่า คนร้ายลงมือขณะที่ผู้ตายพาลูกสาววัย 2 ขวบเศษ มาดายหญ้าในพื้นที่ว่างข้างกำแพงรั้วบ้านเพื่อปลูกผักสวนครัว

โดยเดนหื่นบุกเข้าไปจับเหยื่อเปลื้องเสื้อผ้า แล้วจะลงมือข่มขืนแต่ผู้ตายต่อสู้เต็มที่  คนร้ายเลยใช้มีดดายหญ้าสับศีรษะจนเสียชีวิตสยองแล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงติดมือหลบหนีเพื่ออำพรางคดี ขณะปมถูกฆ่าชิงทรัพย์ก็ยังไม่ตัดทิ้ง  ได้สั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์