“กัปตันปิยะ”จ่อให้ข้อมูลลับปู่เณรคำกับดีเอสไอพรุ่งนี้


ดีเอสไอ ยื่นหนังสือขอข้อมูล รพ.กรุงเทพ หลังกัปตันเครื่องบินโพสต์แฉ "ปู่เณรคำ" มักนั่งเฮลิคอปเตอร์มาเปิดห้องนอนที่โรงพยาบาล ขณะที่กัปตัน เตรียมให้ข้อมูลลับเวลา 09.30 น.พรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ รพ.กรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ  เขตห้วยขวาง นายอังศุเกติ์ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์  หัวหน้าศูนย์ข้อมูลและวิเคราะห์คดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)  เดินทางมายื่นหนังสือต่อ น.อ.(พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผอ.โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าพักหรือการเข้ารับรักษาของพระวีระพล ฉัตติโก หรือ หลวงปู่เณรคำ ภายหลัง นายปิยะ ตรีกาลนนท์ ซึ่งเป็นกัปตันเครื่องบินได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เวลามาพระวีระพลเดินทางมาที่ กทม. จะใช้เฮลิคอปเตอร์บินมาลงที่ รพ.กรุงเทพ และจะเปิดห้องที่โรงพยาบาลนอน

โดย นายอังศุเกติ์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำหนังสือขอความร่วมมือจากทาง รพ.กรุงเทพ เพื่อขอตรวจสอบ 2 เรื่อง


 1.เรื่องห้องพักวีไอพีที่มีการอ้างว่าหลวงปู่เณรคำมาเปิดห้องนอน

 2.เรื่องลานจอดเครื่องบิน ที่หลวงปู่เณรคำนั่งเฮลิคอปเตอร์มาลงที่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลดังกล่าวอยู่

นอกจากนี้ ทางดีเอสไอได้ติดต่อไปหานายปิยะเพื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปในเรื่องนี้ด้วย คาดว่าเจ้าตัวน่าจะเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ (9 ก.ค.) เวลา 09.30 น.  ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ถนนแจ้งวัฒนะ

ด้าน  น.อ.(พิเศษ) นพ.ไพศาล กล่าวว่า หลังจากได้จดหมายขอความร่วมมือ ทางรพ.ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับทางดีเอสไอ โดยปกติไม่ว่าใครมารักษาก็มีหน้าที่ให้บริการทางการแพทย์อยู่แล้ว หากคนไข้ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ข้อมูลการรักษา ทางรพ.ก็ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพราะถือเป็นความลับของผู้ป่วย

อย่างไรก็ตาม ทางรพ.ก็จะให้ความร่วมมือกับดีเอสไอ โดยคาดว่าจะใช้เวลา 1-2 วัน ในการส่งข้อมูลเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนเรื่องลานจอดเฮลิคอปเตอร์นั้นทางรพ.มีไว้ใช้ 2 กรณีคือ สำหรับเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกรณีฉุกเฉิน กับไว้ให้บริการผู้ที่ไม่ใช่ผู้ป่วย โดยจะให้บริการเช่าแบบเหมาลำด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่จอดอยู่บนดาดฟ้า..

“กัปตันปิยะ”จ่อให้ข้อมูลลับปู่เณรคำกับดีเอสไอพรุ่งนี้


“กัปตันปิยะ”จ่อให้ข้อมูลลับปู่เณรคำกับดีเอสไอพรุ่งนี้


“กัปตันปิยะ”จ่อให้ข้อมูลลับปู่เณรคำกับดีเอสไอพรุ่งนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์