กะเทยแสบรุมตีหนุ่มเดนมาร์กชิงทรัพย์หนีลอยนวล

ขณะกำลังเดินชมวิวริมชายหาดจอมเทียน คนร้ายซึ่งเป็นสาวประเภทสองจำนวน 3 คน ทำทีเป็นชักชวนไปร่วมหลับนอน ก่อนใช้ไม้หน้าสามและขวดทุบตีรุมทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา (26 เม.ย.)พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวนย่อย โค้งดงตาล สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกก่อเหตุปล้นทรัพย์และถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก ซอยจอมเทียน 4 ถนนเลียบสายชายหาด หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา นำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ นายเจนเซ่น ลาคอล อ๊อตโต้ อายุ 58 ปี สัญชาติเดนมาร์ก ได้รับบาดเจ็บถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์เลือดไหลอาบ ใบหน้า

นั่งอยู่ที่ริมทาง ทางเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง สอบสวนเบื้องต้น นายเจนเซ่น ให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุขณะที่กำลังเดินเล่นชมวิวมาตามริมชายหาดจอมเทียน มาถึงจุดเกิดเหตุได้มีสาวประเภทสองจำนวน 3 คน ซึ่งยืนอยู่ที่ริมทางได้พากันเดินตรงเข้ามาหาตนแล้วโอบกอด จากนั้นได้ทำทีเป็นชักชวนตนไปร่วมหลับนอน แต่ได้ตอบปฏิเสธ

จากนั้นสาวประเภทสองทั้ง 3 คน จึงใช้ไม้หน้าสามและขวดที่วางอยู่ริมทางทุบตีรุมทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บลงไปนอนกองกับพื้น

แล้วปลดเอาสร้อยคอทองเค 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งไป แล้วคนร้ายทั้ง 3 คน จึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึก ประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากพิษของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่ กำลังย่ำแย่ นักท่องเที่ยวลดน้อยลงจึงทำให้บรรดา สาวประเภทสอง หรือ หญิง ที่ขายบริการให้กับนักท่องเที่ยวขาดรายได้จึงหันมาก่อเหตุเพื่อหารายได้ อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก้อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์