กะเทยแข้งดุ สยบตีนแมว

กะเทยพัทยาแข้งดุเผยนาทีสยบตีนแมวยกเค้าในห้องพัก


เผยแม้จะผ่าตัดแปลงเพศแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอกว่าผู้ชายคนอื่นๆ หัดแม่ไม้มวยไทยไว้ป้องกันตัวด้วย โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก "น้องตุ้ม"ปริญญา เกียรติบุษบา นักมวยนะยะคนดัง ที่จะตามไปดูทุกครั้งที่มาชกโชว์ในพัทยา แฉก่อนหน้านี้เคยถูกตีนแมวยกเค้ามาแล้ว กวาดเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงไปจนเกลี้ยง พอมาเจอต่อหน้าต่อตาเลยไม่ยอมให้หนี จัดการจนอยู่หมัด เตือนทั้งผู้หญิงและกะเทยควรหัดศิลปะการต่อสู้ไว้ป้องกันตัวเอง

จากเหตุการณ์นายวิโรจน์ หรือน้องโรส จิตรโคตร อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง


พนักงานต้อนรับบาร์สตริงเฟลโล่ ย่านพัทยาใต้ กับพวกกลับมาถึงห้องพักและพบนายกรชัย จันทรวิโรจน์ หนุ่มตีนแมวกำลังรื้อค้นทรัพย์สินในห้อง จึงเข้าไปพยายามจับตัว แต่นายวิโรจน์ต่อสู้เพราะเห็นว่าเป็นกะเทย เลยถูกน้องโรสและพวกใช้แม่ไม้มวยไทยสั่งสอนจนหมดสภาพก่อนจับส่งตำรวจ เป็นที่สะใจของสาวประเภท 2 ที่ทราบข่าวอย่างมากนั้น

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องที่เกิดเหตุพบนายวิโรจน์ และเพื่อนๆ สาวประเภทสอง จำนวนมากนั่งอ่านน.ส.พ.ข่าวสด ที่ลงข่าวของตัวเองอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่าเดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ มาหางานเป็นพนักงานต้อนรับ และเต้นอะโกโก้ในบาร์สตริงเฟลโล่ ย่านพัทยาใต้ โดยค่าแรงที่ได้จากการทำงานส่วนหนึ่งจะส่งให้กับครอบครัวที่จ.ชัยภูมิ และส่วนหนึ่งเก็บไว้ใช้เอง โดยก่อนหน้านี้เคยถูกคนร้ายยกเค้ามาแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะเป็นรายเดียวกันหรือไม่ กระทั่งมาเจอต่อหน้าต่อตาจึงพยายามจับตัว

น้องโรสกล่าวอีกว่า


แม้พวกตนจะผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงแล้วก็ตาม แต่เคยหัดแม่ไม้มวยไทยมาบ้าง กระทั่งเจอคนร้ายซึ่งคิดว่าพวกตนคงสู้ไม่ได้ จึงไม่คิดหลบหนีเป็นการคาดเดาผิดถนัดของเจ้าขโมย จึงถูกตนและเพื่อนๆ ประเคนแม่ไม้มวยไทยเสียจนสลบเหมือดและสามารถจับกุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ได้ จากเหตุการณ์นี้จึงอยากฝากให้สาวประเภทสอง และผู้หญิงทุกคน หากมีโอกาสขอให้เรียนรู้และฝึกวิชาแม่ไม้มวยไทยติดตัวไว้บ้าง เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวในเวลาคับขัน

นายวิโรจน์กล่าว


"ที่หนูกับพวกจับหัวขโมยรายนี้เอาไว้ได้นับว่าโชคดีจริงๆ มิเช่นนี้ก็คงจะถูกขโมยอย่างนี้ต่อไปอีกอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่สามารถจับหัวขโมยรายนี้ได้ก็เนื่องจากมีความชื่นชอบในตัวของ "น้องตุ้ม"ปริญญา เกียรติบุษบา นักมวยนะยะ มาโดยตลอด เพราะน้องตุ้มเป็นสาวประเภทสองเช่นเดียวกัน และยังเป็นนักมวยที่มีความสามารถสูงอีกด้วย ทุกครั้งที่น้องตุ้มเดินทางมาชกมวยไทยโชว์ที่พัทยา หนูกับเพื่อนก็จะพากันไปดูและให้กำลังใจทุกครั้ง นอกจากนี้แล้วเมื่อมีเวลายังได้ศึกษาและจดจำท่าแม่ไม้มวยไทยต่างๆ เอาไว้พร้อมกับชวนเพื่อนๆ ที่เป็นสาวประเภทสองมาฝึกซ้อมเพื่อเอาไว้ใช้ป้องกันตัวอีกด้วย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


พร้อมกันนี้นายวิโรจน์และเพื่อนๆ โชว์แม่ไม้มวยไทยให้ดูว่าชกเป็นจริงๆ และยังเล่าถึงนาทีจับกุมนายกรชัย โดยแต่ละคนตั้งการ์ดมวยเข้าต่อสู้จนสยบตีนแมวอยู่หมัด

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์